เฟย์ ฟาง แก้ว ส่งเพลง รักอย่าบ่น สยบข่าวลือวงแตก

อ่าน 2,204

อยู่ดีดีก็โดนเม้าท์ว่าวงแตกซะแล้ว สำหรับกลุ่มศิลปินสาวมากความสามารถ เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เพราะแต่ละคนต่างเริ่มทยอยรับงานเดี่ยว แยกกันไปมากขึ้น เหล่าบรรดาแฟนคลับและคนที่รักในสามสาวต่างไม่มั่นใจ วันนี้ทั้ง 3 สาว พร้อมแล้วที่จะออกมาสยบข่าวลือวงแตก แยกทาง!! กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด รักอย่าบ่น (Primetime) ที่งานนี้ทั้ง 3 สาวขอสลัดภาพหวานแบบที่แฟน ๆ เคยเห็นจาก กามิกาเซ่ โดยหัวเรือใหญ่ คุณเณร-ศุภชัย เปิดไฟเขียวพร้อมปรับลุคใหม่ให้ทั้ง 3 สาวโตขึ้นเซ็กซี่ขึ้นกับการร่วมงานค่ายใหม่ เยส!! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งทั้ง 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว พร้อมเปิดใจถึงการทำงานซิงเกิลใหม่ว่า


แก้ว เล่าว่าที่ผ่านมาทุกคนต่างมีงานที่ต้องทำ ทั้งเล่นละคร เล่นหนัง ช่วงระยะเวลาเลยไม่ลงตัว ก็มีกระแสข่าวต่าง ๆ นา ๆ วงจะแตกบ้าง จะย้ายค่ายบ้าง แฟนคลับก็เริ่มไม่สบายในมั่นใจว่าวงจะแตกจริงไหม พวกเราก็เลยต้องรีบเคลียร์คิวงานของแต่ละคนให้ว่าง เมื่อทุกคนพร้อมก็เข้ามาคุยกับ คุณเณร ทางผู้ใหญ่ก็มองว่าพวกเราควรจะโตมากกว่านี้ ก็เลยตัดสินใจย้ายจากค่าย กามิกาเซ่ มาอยู่ค่ายใหม่ เยส!! มิวสิค แต่ยังอยู่ใน สังกัด อาร์เอส เหมือนเดิม

ซึ่งซิงเกิลใหม่ที่แฟน ๆ จะได้ฟังชื่อเพลงว่า รักอย่าบ่น (Primetime) ได้นักแต่งเพลงเบอร์หนึ่งอย่าง พี่บั๋ง- สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา และ พี่เกี้ย อนุชา อรรจนาวัฒน์ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลทุกขั้นตอนในการทำงานซิงเกิลนี้ เป็นเพลงป๊อปที่โตมากขึ้นจาก กามิกาเซ่ ที่แฟน ๆ เคยฟังแน่นอนคะ

ส่วนเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงพฤติกรรมของผู้หญิงเวลาที่อยู่กับแฟน จะชอบเยอะสิ่ง และจะชอบโยนความผิดทุกอย่างเป็นความผิดแฟน ๆ อย่างถ้าแฟนไม่รับโทรศัพท์ก็จะเหวี่ยงจะวีนแบบสุดขีด แต่ที่เหวี่ยง และวีนทุกอย่างก็มีเหตุผลที่ทำไปก็เพราะรัก เพราะถ้าไม่ให้ฉันงอนกับเธอจะให้งอนกับใคร เชื่อได้ว่าเนื้อหาในเพลงจะตรงกับชีวิตจริงของผู้หญิงสมัยนี้ ก็อยากจะฝากแฟน ๆ ลองติดตามฟัง และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว ด้วยนะคะ กลับมาครั้งนี้พวกเราทุ่มสุดความสามารถ อยากให้แฟน ๆ ชอบคะ



บทความแนะนำ


งานประเพณีดูดวงศิลปวัฒนธรรมแก๊งมิจฉาชีพเตือนภัยรถไฟฟ้าบีทีเอสการละเล่นผีตาโขนเที่ยวเลยดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก