The Rolling Stones กลับมาพร้อมอัลบั้ม Sticky Fingers

อ่าน 4,579

The Rolling Stonesพร้อมนำSticky Fingersหนึ่งในสุดยอดอัลบั้ม กลับมาให้แฟนเพลงทุกรุ่นได้สัมผัสถึงความยอดเยี่ยมอันไร้กาลเวลา ในรูปแบบ Deluxe สุดพิเศษ 2 ซีดี


Sticky Fingers อัลบั้มดังในปี 1971 เป็นผลงานได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในงานเพลงที่ดีที่สุดของ The Rolling Stones อย่างไร้ข้อกังขา ผสมผสานสัญลักษณ์ประจำวงอันโดดเด่น ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นมาพร้อมทั้ง ความเท่ ความมั่น เย่อหยิ่ง แต่ยังแอบแฝงความละมุนละไม ยังเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพวกเขาอีกด้วย พวกเขาบันทึกเสียงกันที่ Muscle Shoals Sound Studio อันห่างไกลใน Alabama ช่วงปี 1969 จากนั้นพวกเขาก็กลับมาทำงานกันที่อังกฤษ ทั้งใน Olympics Studios ในลอนดอน และที่สตูดิโอในบ้านในชนบทอันสงบเงียบของ Mick Jagger โปรดิวซ์โดย Jimmy Miller มีเพลงสุดฮิตที่คลาสสิกตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น Brown Sugar, Wild Horses, Bitch, Sister Morphine, Dead Flowers และอีกมากมาย

เมื่ออัลบั้มออกวางจำหน่ายในปี 1971 นั้นบรรดาสื่อมวลชน และแฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม สื่ออย่าง Rolling Stone เองกล่าวถึงงานชุดนี้ไว้ว่า"นี่คือช่วงเวลาอันสวยงามของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"และนอกจากเพลงในอัลบั้มจะโดดเด่นแล้ว ยังมีหนึ่งในผลงานชิ้นลือลั่นของ Andy Warhol นั่นก็คือภาพปกอัลบั้มอันเลื่องชื่อ Sticky Fingers, Deluxe Reissue

นอกจากจะมีเพลงดั้งเดิมที่เคยอยู่ในอัลบั้มแล้วนำมา remastered แล้วยังมีเพลงที่ไม่เคยอยู่ในอัลบั้มไหนมาก่อน รวมถึง alternative version ของเพลงดังอย่าง Brown Sugar (เพลงดังที่ได้ Eric Clapton มาร่วมงานด้วย), Can?t You Hear Me Knocking และ Dead Flowers ยังมีเพลง Bitch ในแบบที่ถูกตีความใหม่เป็น extended version, Wild Horse ในรูปแบบอะคูสติก เวอร์ชั่น และอีก 5 เพลงจากการแสดงสดที่ The Roundhouse ในปี 1971 (อาทิ Honky Tonk Women และ Midnight Rambler เป็นต้น ยังมี booklet จำนวน 24 หน้าบรรจุอยู่ภายในอีกด้วย

อัลบั้ม Sticky Fingers, Deluxe Reissue จาก The Rolling Stones ออกวางจำหน่ายแล้ว แฟนเพลงตัวจริงต้องไม่พลาด!



บทความแนะนำ


Moonyโปรโมชั่นความเชื่อดูดวงเกษตรกรราคาตกต่ำราคาพุ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก