AF12 การันตีความสนุก เชิญชวนชมความน่าตื่นเต้น

อ่าน 1,458

รายการเรียลลิตี้สุดฮิตของเมืองไทยอย่างAcademy Fantasiaกำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 12 ซึ่งแว่วมาว่าต้นสังกัดอย่าง True เตรียมพลิกโฉมครั้งใหญ่เพื่อเอาใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ และเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2558 ตัวแทนเหล่านักล่าฝันจาก ทรูเอเอฟ 12 ทั้ง 6 คน นำทีมโดย แพรว V1, โจ๊กเกอร์ V3, พลอยใส V5, มาริว V7, จ๊ะโอ๋ V11 และแม็กซ์ V12 ยกขบวนมาถึงเรา เพื่อเชิญชวนให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับนักล่าฝันทั้ง 12 คน ที่กำลังจะเก็บกระเป๋าเข้าบ้านในวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้


สำหรับความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นใน ทรูเอเอฟ 12 คือการที่นักล่าฝันสามารถสื่อสารกับแฟนคลับผ่านโซเชียลมีเดียได้เป็นครั้งแรก โดยพวกเขามองว่าการเช็กกระแสจากแฟนคลับโดยตรงส่งผลดีต่อการพัฒนาศักยภาพ ในขณะเดียวกันก็เป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถแบกรับความกดดันได้มากน้อยแค่ไหน ยิ่งไปกว่านั้นซีซั่นนี้ยังเพิ่มความเข้มข้นด้วยการเชิญศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แคทรียา อิงลิช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, ดิม แทททู คัลเลอร์, เฟิร์ส สล็อตแมชชีน และศิลปินชื่อดังอีกหลายท่าน มารับหน้าที่ "สไตล์ ไอคอน" ผู้ให้คำแนะนำและสร้างแรงบันดาลใจแก่เหล่านักล่าฝัน

นอกจากนี้เหล่านักล่าฝันยังการันตีด้วยตัวเองว่า ทรูเอเอฟ 12 จะเต็มไปด้วยความมันส์ สนุกสนาน แถมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนยังมีคาแรคเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย รู้แบบนี้ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเขาทางช่องเรียลลิตี้ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 333) และทรูโฟร์ยู (ช่อง 2 ในระบบทรูวิชั่นส์/ช่อง 24 บนกล่องทีวีดิจิตอล/ช่อง 4 หรือช่อง 34 บนจานดาวเทียม) ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตามชมคอนเสิร์ตได้ทุกบ่ายวันเสาร์ เวลา 15.00-18.00 น. เริ่ม 4 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป มาร่วมเป็นกำลังใจให้เหล่านักล่าฝัน และรอดูกันว่าปีนี้ใครจะคว้าตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันไปครอง



บทความแนะนำ


ทำนายฝันแอพพลิเคชั่นGet_FiquetteiOSฝันดีฝันร้ายความหมายความฝันโสดอยู่รู้ยังSingleLadyสโมสรชิมิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก