มือกีตาร์ซามูไร Miyavi เปิดตัวอัลบั้มใหม่ The Others

อ่าน 2,248

MIYAVI ศิลปินนักร้องนักดนตรีจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ผู้มีสไตล์โดดเด่นด้วยลีลาการตบกีตาร์แบบไม่ธรรมดาของเขา สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนเพลง และ มือกีตาร์ทั่วโลก เปิดตัวอัลบั้มใหม่ THE OTHERS ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ววันนี้

ชื่อของ MIYAVI กลายเป็นดาวดวงเด่น ไม่เฉพาะแต่ในเอเชีย แต่ไปไกลถึง Hollywood ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Unbroken (โปรดิวซ์และ กำกับโดย Angelina Jolie) ออกฉายในอเมริกาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ ถึงเวลาที่ทั่วโลกจะได้รับรู้และสัมผัสว่าสิ่งที่ Miyavi หลงใหลอย่างลึกซึ้ง นั่นคือ ดนตรี THE OTHERS คืออัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มมากความสามารถคนนี้ที่ได้ชื่อว่า the Samurai Guitarist เป็นการทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์มือรางวัลแกรมมี่อย่าง Drew & Shannon ในสตูดิโอทั้งในแนชวิลล์ และ ลอสแอนเจลิส เปิดตัวด้วยเพลง ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม The Others

และเพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มใหม่ MIYAVI ได้ออกทัวร์ ที่มีชื่อว่า We Are The Others ทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมด 9 โชว์อีกด้วย ส่วนแฟนเพลงชาวไทยก็เตรียมสัมผัสตัวตนที่แท้จริง กับลีลาการตบกีตาร์สุดเร้าใจ พร้อมความมันส์เต็มพิกัดจากหนุ่มคนนี้ได้ ใน Soundbox Bangkok Music To Be Heard ปาร์ตี้สุดมันส์ที่จะเขย่าทุกประสาทสัมผัส วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่www.facebook.com/universalmusicthailand,twitter.com/UMusicThai,plus.google.com/+universalmusicthailand

THE OTHERS Track Listing:

Cruel

Into The Red

Come Alive

Alien Girl

Let Go (2015 Ver.)

Odyssey

All The Way

Unite (feat. Rob Harvey)??

The Others??

Calling

Shangri-La



บทความแนะนำ


โจรขโมยมือถือมาเฟียขาโหดRihannaความรุนแรงวัดทำนบอ่างทองการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก