เฟย์ ฟาง แก้ว โชว์ใสๆในเพลง รักอย่าบ่น

อ่าน 13,677

กลับมาครั้งนี้ เพื่อสยบข่าวลือวงแตก สำหรับ 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ย้ายบ้านใหม่แต่ยังอยู่รั้วเดิมอย่าง ค่ายเยส! มิวสิค ในเครือ อาร์เอสฯ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด รักอย่าบ่น (Primetime) งานนี้ทั้ง 3 สาวขอสลัดภาพหวาน มาเป็นลุคโตขึ้น สดใสแอบเซ็กซี่นิด ๆ และด้วยกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับอยากเห็นมิวสิควิดีโอของ 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ทางต้นสังกัด เยส! มิวสิค จึงรีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ 4 ถ.พหลโยธิน 56 โดยเรื่องราวในมิวสิคฯ เพลง รักอย่าบ่น (Primetime) ขอบอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ เพราะตัวเอ็มวีให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่คราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว จะมีพระเอกเอ็มวีสุดหล่อถึง 3 คนมาเป็นไฮไลค์ในบทแฟนหนุ่ม ซึ่งเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ ดึงเอาพฤติกรรมของผู้หญิงสมัยใหม่มาบอกเล่าในมุมน่ารัก จิกกัดแสบ ๆ คัน ๆ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ สาวนักช้อปออนไลน์ตัวแม่อย่าง ฟาง สาวช่างฝันอินซีรีส์เกาหลี เฟย์ หรือ สาวเฮลท์ตี้สุดคลีน แก้ว แต่เรื่องมันยุ่งตรงที่แฟนหนุ่มดันไม่อินตาม แถมไม่เอาใจอีกต่างหาก สามสาว เฟย์ฟาง แก้ว ยอมไม่ได้ต้องมีเหวี่ยงให้รู้ฤทธิ์กันบ้าง โชว์ซีนเหวี่ยงวีนประชดประชันแฟนหนุ่ม ในรูปแบบน่ารัก ๆ จนหนุ่ม ๆ ต้องใจละลายยอมสยบให้กับความน่ารัก ยียวนกวนใจ ที่ไม่ว่าจะงอนหนักขนาดไหน หนุ่มก็ยอมง้อ ซึ่ง ฟาง เผยว่า

"สำหรับฉากในวันนี้ เรามาถ่ายทำกันในสตูดิโอ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า จะต้องเข้าฉากกับหนุ่มที่มารับบทเป็นพระเอกเล่นคู่กัน ก็มีเข้าฉากด้วยกันหลายรอบแรกก็รู้สึกเขิน ๆ แต่พอถ่ายไปหลายซีนก็เริ่มอินไปตามเพลง เพราะในชีวิตจริงพวกเราก็แอบมีงอน มีเหวี่ยงบ้าง แต่คงไม่เยอะเท่ากับในเอ็มวี (หัวเราะ) ก็มีไปยืนดูตัวเองเล่นที่หน้าจอมอนิเตอร์ ก็อดขำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน เวลาโกรธ เหวี่ยงวีนแล้วสีหน้าท่าทางออกมา มันดูขัดกับบุคลิกตัวจริงของพวกเรามาก จริง ๆ เพราะพวกเราไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นนะคะ (หัวเราะ) ก็อยากจะฝากแฟน ๆ ติดตามชมมิวสิคฯ รักอย่าบ่น (Primetime) เป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ๆ นะคะ"

เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร หนุ่ม ๆ จะตามง้อ 3 สาวสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมมิวสิควิดีโอ รักอย่าบ่น (Primetime) ของสามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว ได้แล้ววันนี้ทางช่อง You Channel และ 7 ก.ค. นี้ ที่www.youtube.com/rsfriendsสามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC



บทความแนะนำ


bigเสื้อลายพรางทหารโพกผ้าขนหนูบนศีรษะผู้หญิงออกกำลังกายMazeRunnerTrialsTheScorchภาพยนตร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก