ใจดีสุดๆ ! ปั๊ป โปเตโต้ โพสต์ขอบคุณทีมงาน หลังเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ทะลุล้านวิว

อ่าน 1,493

ปั๊ป โปเตโต้ตื้นตัน โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทีมงาน หลังปล่อยเพลงทิ้งไว้กลางทางออกมา 6 ชั่วโมง แรงเกินคาด ทะลุเป้า 1 ล้านวิว

นับว่าเป็นการกลับมาที่สมกับการรอคอยจริง ๆ สำหรับวงร็อคชื่อดังโปเตโต้ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลเรียกน้ำตาเพลงทิ้งไว้กลางทางทำเอาแฟนเพลงน้ำตาซึมกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยกระแสตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก เพียงแค่ปล่อยเพลงออกมา 6 ชั่วโมง ยอดวิวก็พุ่งขึ้นถึง 1,000,000 วิว และยังเกิดแฮชแท็กสุดฮิต#ทิ้งไว้กลางทางแถมยังติดอันดับ 1 เพลงที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดใน iTunes อีกด้วย

งานนี้คนที่ดีใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้นหนุ่ม ปั๊ป โปเตโต้ นักร้องนำของวง ที่เกิดอาการตื้นตันแบบสุด ๆ ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวเลยได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณว่า"พี่ ๆ น้อง ๆ ทีมงาน @genierecords บุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังงานของพวกเรา ขอบคุณที่ช่วยกันคิดช่วยกันสนับสนุนและผลักดัน ทิ้งไว้กลางทาง กันอย่างเต็มที่ครับ ตอนนี้หัวใจพองโตเต็มเปี่ยมและตื้นตันมาก ๆ ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ มีบุคคลเบื้องหลังอีกหลาย ๆ ท่านที่ไม่ได้อยู่ในภาพอีกนะครับ เดี๋ยวมาเปิดเผยตัวอีกทีครับ #ทีมเวิร์กคือดีมากครับ #genierecords"

นับว่าเป็นการกลับมาที่เต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจจริง ๆ ค่ะ



บทความแนะนำ


ที่เขียนคิ้วฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เพลงหนึ่งเดียวคือเธอเจลเขียนคิ้ว2558ขึ้นบ้านใหม่ที่เขียนคิ้วแบบเจลเจมส์วันขึ้นบ้านใหม่ขึ้นบ้านใหม่ขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก