Maroon 5 โพสต์ขอบคุณแฟนเพลงกับการคัมแบ็ค

อ่าน 12,599

วง Maroon 5 ส่งคำขอบคุณถึงแฟนเพลงชาวไทย หลังกระแสตอบรับของคอนเสิร์ตใหญ่ดีเหนือความคาดหมาย

กระแสตอบรับแรงเกินคาด สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ็นต์ มารูน ไฟว์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015 (Singha Corporation Presents Maroon 5 Live in Bangkok 2015) ของวงดนตรีระดับโลกอย่างวง Maroon 5 ที่เข้ามาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย จนต้องเพิ่มรอบการแสดงเป็น 2 รอบ ซึ่งทันทีที่เปิดให้จับของบัตรคอนเสิร์ตในรอบที่ 2 นั้น บัตรก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในพริบตา

และนั่นทำให้ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2558) ทางเพจเฟซบุ๊ก Maroon 5 ก็ได้โพสต์ภาพที่ระบุข้อความว่า"THANK YOU BANGKOK OUR 2ND SHOW IS NOW SOLD OUT!"พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า"Thank you Bangkok! Tickets for our 2nd show are now officially sold out! See you in September!"(ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีในไทย ตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบขายหมดเกลี้ยงแล้ว แล้วพบกันในเดือนกันยายนนี้)


โดยแฟนคลับชาวไทยก็ได้แห่เข้าไปคอมเม้นท์กันอย่างล้นหลาม บางส่วนก็บอกว่าจะรอให้การต้อนรับเป็นอย่างดี บางส่วนก็แอบมีดราม่าเล็ก ๆ ที่ซื้อตั๋วไม่ทัน ขอให้เพิ่มการแสดงเป็น 3 รอบ

ทั้งนี้วง Maroon 5 พร้อมที่จะระเบิดความมันส์ให้กับแฟนเพลงชาวไทยขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 21-22 กันยายน 2558 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศการศึกษาคอนเสิร์ตช่ารุ่นใหญ่ฮอยอันที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก