เปิดตัวนักร้องคนใหม่ ชาติ สุชาติ กับซิงเกิลการเดินทาง (วอท เดอะ ดัก)

อ่าน 10,553

เปิดตัว ชาติ สุชาติ ศิลปินคนล่าสุดจากค่าย วอท เดอะ ดัก กับซิงเกิลของตัวเองครั้งแรก การเดินทาง(วอท เดอะ ดัก)

หลังจากทำให้คนทั้งประเทศหลงใหลในเสียงของเขามาแล้วกับหนุ่มใต้ที่รักสียงดนตรีอย่าง ชาติ-สุชาติ ล่าสุดเขากลับมาพร้อมการก้าวมาเป็นศิลปินเต็มตัวเบอร์ล่าสุดของค่าย วอท เดอะ ดัก พร้อมซิงเกิลของตัวเองครั้งแรก การเดินทาง (Backpack) ซึ่งเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล มาร่วมงานด้วย


การเดินทาง (Backpack) เพลงเปิดตัวของ ชาติ-สุชาติ ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงทำนองเอง เป็นดนตรีเรียบ ๆ ฟังสบายในสไตล์ป๊อป แต่ด้วยน้ำเสียงและการเอาใจใส่อารมณ์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ ทำให้เพลงนี้ฟังง่ายและไพเราะ จนทำให้ทุกคนอยากออกเดินทางไปที่ไหนสักแห่งกับคนรัก

เพลงนี้ผมได้ พี่ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล มาเป็นโปรดิวเซอร์ ทำให้เพลง การเดินทาง กลมกล่อม และลงตัวมากขึ้น ซึ่งผมเองก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงทำนองร่วมกับพี่ฟั่นด้วย โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดจากการที่ผมได้เดินทางไปเที่ยวยังที่ที่หนึ่งในเมืองไทย ระหว่างที่นั่งรถอยู่ ผมก็นึกถึงเรื่องราวความรักและการเดินทางขึ้นมาว่า ถ้าคนสองคนมีเข้าใจและอดทน ก็จะทำให้ความรักและการเดินทางมีความสุข เพลงนี้จึงเปรียบความรักเป็นเหมือน การเดินทาง ถ้าต่างคนต่างเข้าใจที่จะเรียนรู้กันและกัน ก็จะทำให้คนสองคนไปด้วยกันได้ดี



บทความแนะนำ


แฟนอิมอิมอิมอิมก้าวมหัศาจรรย์ข่าวบันเทิงก๊าซแอลพีจีภาษีสรรพสามิตเที่ยวญี่ปุ่นญี่ปุ่นยูนิเวอร์แซลสตูดิโอคอสเพลย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก