ที.เจ.ทรีทรูวัน ร่วมแจมเพลง รักอย่าบ่น ของ 3 สาว เฟย์ฟางแก้ว

อ่าน 9,416

หลังจากปล่อยเพลง รักอย่าบ่น (Primetime) ของ 3 สาว เฟย์ฟางแก้ว ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส! ออกไปได้ไม่นาน ก็ฮิตแรงซะแฟนเพลงร้องตามกันได้ทั่วประเทศ และนอกจาก 3 สาวจะมาแจกความสดใสในเอ็มวีแบบน่ารักมุ้งมิ้งไม่มีใครเกินให้ชมกันแล้ว กลับมาครั้งนี้ยังเพิ่มความสนุกในเพลงด้วยการดึงหนุ่มแร๊พเปอร์ขั้นเทพอย่าง ทีเจ T.J. วง ทรีทรูวัน (3.2.1) มาฟีเจอริ่งเพื่อสร้างสีสันในเพลงอีกด้วย


เฟย์ เล่าว่าถ้าให้พวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว เลือกศิลปินแร๊พเปอร์ในดวงใจ เค้าคนนั้นต้องเป็น ทีเจ T.J. วง ทรีทรูวัน (3.2.1) คะ ซึ่งซิงเกิลเพลง รักอย่าบ่น (Primetime) เป็นเพลงแรกของพวกเราที่ได้ศิลปินมาร้องท่อนแร็พให้ ก็มีการพูดคุยกับทางทีมเพลง ว่าอยากได้อะไรใหม่ ๆ ที่ดูต่างจากเพลงที่ผ่านมา พี่โปรดิวเซอร์เลยเสนอให้มีคนมาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

ซึ่งเนื้อเพลงจะเป็นประมาณความชอบที่แตกต่างกันของผู้หญิงและผู้ชาย ผู้หญิงชอบอย่างหนึ่งผู้ชายก็มองว่าไร้สาระ เราก็เป็นตัวแทนของผู้หญิง ที.จี. เป็นตัวแทนของผู้ชาย เรียกว่าการมีท่องแร๊พในเพลง รักอย่าบ่น เป็นส่วนผสมที่ลงตัวไหลลื่นมากคะ ส่วนวันที่ถ่ายทำเอ็มวี ที.เจ. ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่กลัวร้อนมาเลยเพื่อ เฟย์ ฟาง แก้ว โดยเฉพาะ ก็อยากฝากแฟน ๆ ให้ลองฟังเพลง รักอย่าบ่น (Primetime) ของพวกเรา 3 คน รับรองว่าเพลงตอบโจทย์ผู้หญิงขี้งอนอย่างเรา ๆ ได้เป็นอย่างดี



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นอาชีวะตีกันตัวประหลาดซากสัตว์ประหลาดนักเรียนนักเลงพกอาวุธ3rd.SiamYardSaleเอเลี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก