จำกันได้ไหม? พ้อย-พรวรา เตรียมออกซิงเกิลเร็วๆนี้

อ่าน 13,351

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนานกว่า 3 ปี ล่าสุด สาว พ้อย พรวรา สิทธิประศาสน์ พิธีกรรรายการ ไฮไลค์ ทางช่อง ยูแชนแนล มีข่าวดีมาฝากแฟน ๆ แล้วจ้า!! หลังจากที่ซุ่มทำเพลงเพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่รอฟังกันนานหลายปี แถมงานนี้สาว พ้อย กระซิบบอกด้วยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน


พ้อย-พรวรา เล่าว่าตอนนี้หลัก ๆ พ้อย ทำพิธีกรอยู่ที่อยู่ช่อง ยูแชนแนล ก็ห่างหายจากการทำงานเพลงมาประมาณ 3 ปี ก็มีแฟน ๆ บ่นคิดถึงว่าเมื่อไรจะได้ฟังซิงเกิลใหม่ ตอนนี้ก็กำลังซุ้มทำอยู่ค่ะกับทาง ค่ายเยส มิวสิค ในเครือ อาร์เอสฯ ซึ่งซิงเกิลนี้จะฉีกแนวที่แฟน ๆ เคยเห็นไปเลย จากเมื่อก่อนเป็นภาพสาวเปรี้ยวผมซอยสั้นมาเป็นสาวผมยาว ส่วนแนวเพลงก็มีเปลี่ยนไปแต่ก่อนเราจะเป็นเพลงเต้น ๆ ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นแนวมีเดียม ไม่เร็วไม่ช้า กลาง ๆ แนวอาร์แอนด์บีผสมโซล เพราะ พ้อย คิดว่าเสียง พ้อย ตอนนี้เหมาะกับสไตล์นี้ ที่สำคัญ การทำงานในครั้งนี้ พ้อย ชวนพี่ ๆ ในวง อีทีซี มาเป็นโปรดิวให้ด้วยคะ รับรองว่ามีความพิเศษอย่างแน่นอนอยากฝากบอกแฟน ๆ ว่าอดใจรออีกนิดเดียวเร็ว ๆ นี้ได้ฟังกันแน่นอนคะ



บทความแนะนำ


แม่แจ่มป่าบงเปียงนาขั้นบันไดวัยรุ่นลาเที่ยวเทคนิคลาเที่ยวเรื่องบนเตียงพักร้อนเซ็กซ์ความรักลาพักร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก