แฟนคลับไม่ควรพลาดกับ MP3 ชุด คำภีร์ โคตรฮิต จาก ปู พงษ์สิทธ์

อ่าน 10,553

ฟังกันตั้งแต่ค่ำยันเช้า กับอัลบั้มรวมเพลงไฟล์ดิจิตอล MP3 ชุดล่าสุด คำภีร์ โคตรฮิต จาก ปู พงษ์สิทธ์ คำภีร์(วอร์นเนอร์ มิวสิค)

พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมายาวนาน มีผลงานเพลงฮิต และเพลงคุณภาพเพียบ โดยมียอดขายในระดับล้านตลับ และรางวัลคุณภาพทางดนตรีหลากหลายสถาบันรับประกันได้ดี และวันนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้รวบรวมเอาบทเพลงฮิตตลอดกาลของเขา ถึง 50 เพลง ที่แฟน ๆ ยืนยันว่าเป็นเพลงฮิตไม่ธรรมดา เพราะว่า โคตรฮิต มารวมไว้ในอัลบั้มรวมเพลงไฟล์ดิติจอลเอ็มพีสาม คำภีร์ โคตรฮิต เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีงานเพลงดังของเขาเก็บไว้ฟังกันยาว ๆ ในคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รักเดียว, เสมอ, ตลอดเวลา, หนุ่มน้อย, วันต่อวัน, อยู่ตรงนี้ จะเป็นเพลงช้า หรือว่าเพลงเร็วสนุก ๆ ล้วนมีให้ฟังในอัลบั้มชุดนี้ ขอแค่เป็นเพลง โคตรฮิต ที่ฟังกันได้นาน ๆ อิ่มไปกับบทเพลงได้ยาว ๆ ก็อยู่ในอัลบั้มชุด คำภีร์ โคตรฮิต ได้แล้ว

ที่พิเศษสุด ๆ ก็คือ แฟนเพลงสามารถหาซื้อ คำภีร์ โคตรฮิต อัลบั้มรวมเพลงไฟล์ดิจิตอลเอ็มพีสาม รวม 50 เพลงโคตรฮิตตลอดกาลของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้แล้วจากร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และร้าน Book Smile ทุกสาขา ซื้อช้าอาจหมด อดฟัง เพลงอัลบั้มรวม 50 เพลง โคตรฮิตแบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะ



บทความแนะนำ


iDeviceเทย์เลอร์สวิฟต์เปิดเทอมบทเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก