หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ กับภาพสวีทจากเทย์เลอร์ สวิฟต์ และ คาลวิน แฮร์ริส

อ่าน 12,842

ดูท่าจะเอาจริง เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับ คาลวิน แฮร์ริส วางแผนจะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว พร้อมภาพออกเดทสุดหวานริมสระ โลกเป็นสีชมพูจริง ๆ

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ hollywoodlife.comรายงานว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้องสาวชื่อดัง วัย 25 ปี และ คาลวิน แฮร์ริส (Calvin Harris) วัย 31 ปีที่มีข่าวว่าคบหากันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และยังมีภาพของทั้งสองคนที่ไปเที่ยวกันแบบหวานกันสุด ๆ ออกมาในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ล่าสุด ยังมีข่าวว่า ทั้งคู่วางแผนว่าจะย้ายไปอยู่ด้วยกันเร็ว ๆ นี้


ทั้งนี้ เทย์เลอร์และคาลวิน ได้ใช้เวลาร่วมกัน และโพสต์ภาพออกเดทสุดหวานลงในอินสตาแกรม โดยทั้งคู่ ได้ไปเล่นน้ำกันอย่างมีความสุขริมสระ อีกทั้งยังปิ้งบาร์บีคิว และมีภาพแนบชิดที่เทย์เลอร์ใส่บิกินี่ ขึ้นขี่หลังคาลวิน เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับของทั้งคู่ได้มากทีเดียว

นอกจากนี้ นิตยสาร OK! Magazine ยังกล่าวว่า เทย์เลอร์ เชื่อใจ คาลวิน มากกว่าใครทั้งหมดเท่าที่เธอเคยพบเจอมา โดยพวกเขาทั้ง 2 เริ่มคบกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาทั้ง 2 คนต้องเดินทางตลอด เพื่อที่จะไปแสดงคอนเสิร์ต และเกลียดการแยกห่างกัน เรียกได้ว่าพวกเขานั้นอยู่ได้กันแทบจะทุกเวลาเลยทีเดียว


อีกทั้ง ยังมีช่างภาพได้จับภาพเด็ด ๆ ของคาลวินในตอนที่เขากำลังเดินออกมาหลังจากค้างคืนที่บ้านของนักร้องสาวเทย์เลอร์ และเมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันชาติสหรัฐที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เพิ่งใช้เวลาอยู่ร่วมกันที่แมนชั่นของเทย์เลอร์ในโรดส์ไอส์แลนด์ เพื่อนสาวของเทย์เลอร์ยังได้กล่าวในนิตยสารอีกว่า ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ไม่เคยปล่อยให้ผู้ชายมานอนค้างคืนด้วยเลย และเมื่อเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วมาก มันก็บอกอะไรได้มากเช่นกัน


เทย์เลอร์ เคยได้สาบานว่าจะเลิกออกเดทก่อนที่เธอจะได้เจอกับคาลวิน จึงน่าแปลกใจมากทีเดียวที่นักร้องสาวคนดังจะจริงจังกับความรักครั้งนี้มากถึงขนาดนี้และมีข้อมูลแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ว่า ทั้ง 2 คนได้บอกรักกันแล้วเรียบร้อย และล่าสุด คาลวิน ได้ไปหา เทย์เลอร์ ที่ยุโรปในขณะที่เธอกำลังมีทัวร์คอนเสริตที่นั่น และเหมือนว่าพวกเขาจะหาเวลาว่างอยู่ด้วยกันตลอด ทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบมาก





บทความแนะนำ


WestGetMoreNineBuyJurassicWorldSwiftTaylorโปรโมชั่นเทคโนโลยีจูราสสิคเวิลด์WorldJurassic4DXAppleMusicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก