กั๊ก เล้าโลม ฝันสักครั้งอยากมีคอนเสิร์ตของตัวเอง

อ่าน 1,157

เพราะอยู่ในวงการเพลงมายาวนานเกือบ 10 ปี สำหรับวงร็อคมากผีมือ เล้าโลม สมาชิกในวงประกอบด้วย กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ(ร้องนำ), กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช(กีตาร์), หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ (เบส), และจ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด(กลอง) จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส เจ้าของเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น หยุดได้ไหม, เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ ซึ่งมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่นตลอดมา ล่าสุดปล่อยซิงเกิล ฟังไม่ขึ้น ออกไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับและยอดดาวน์โหลดฮิตติดท็อปไฟว์และขึ้นชาร์ตทุกคลื่นวิทยุ เลยทำให้หนุ่ม ๆ วง เล้าโลม ฝันอยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองสักครั้ง

กั๊ก-เล้าโลม กล่าวว่าแฟนเพลงตอบรับเพลง ฟังไม่ขึ้น ดีมากครับขึ้นชาร์ตทุกคลื่นวิทยุ โดยเฉพาะที่ภาคใต้ ล่าสุดก็มีกระแสจากแฟนเพลงพูดคุยกัน อยากเห็นวง เล้าโลม มีคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ผมเองก็ความฝันอยากขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้งในชีวิตเหมือนกัน อยู่ในวงการมานานถึง 10 ปี ตอนนี้พวกเราก็เตรียมความพร้อมทั้งเรื่องงานเพลงเพื่อที่จะนำเสนอกับทางค่าย เพียงแค่รอโอกาส จังหวะและเวลามีเหมาะสมอยากให้แฟน ๆ รอติดตามผลงานของวงเล้าโลม ครับ



บทความแนะนำ


ช้างตายข่าวล่าสุดช้างแก่งกระจานคู่ดุไร้ปราณีขับรถไล่ล่าหนังแอ็คชั่นภาพยนตร์WorldJurassicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก