อ๊ายอาย มินฮยอก BTOB เป้าแตกกลางเวที

อ่าน 1,306

มินฮยอก สมาชิกของบอยแบนด์วง BTOB (บีทูบี) เผชิญอุบัติเหตุสุดเขิน เมื่อเขาเต้นอย่างเต็มที่เกินไปจนทำให้เป้ากางเกงขาด แหวกจนเห็นบ็อกเซอร์สีแดงแจ๋ โชว์ผู้ชมกลางเวทีคอนเสิร์ต

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม บอยแบนด์วง BTOB ได้ขึ้นแสดงในเพลง It?s Okay ผลงานคัมแบ็คของพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ตของรายการ M! Countdown แต่ดูเหมือนการแสดงครั้งนี้จะ ?ไม่โอเค? สำหรับหนุ่ม มินฮยอก ซะเท่าไหร่ เพราะในช่วงกลางของเพลงที่เขาออกมาแร๊พและเต้นเป็นเซ็นเตอร์บนเวที ด้วยการเต้นอย่างสุดพลัง ทำให้เป้ากางเกงของ มินฮยอก ขาดเป็นรอยกว้าง จนเผยให้เห็นกางเกงบ็อกเซอร์สีแดงด้านใน ซึ่งนักร้องหนุ่มเองก็รู้ตัวและแสดงอาการขัดเขินอย่างเห็นได้ชัดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นที่แฟนคลับเพลง K-POP สนใจ แชร์ทั้งภาพและคลิปของ มินฮยอก BTOB เต็มโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเลยทีเดียวงานนี้หนุ่ม มินฮยอก มองอุบัติเหตุเป็นเรื่องขำๆ เขาเขียนข้อความติดตลกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เช้ามืดวันก่อนมากวางจู พี่เมเนเจอร์เพิ่งซื้อบ็อกเซอร์ตัวใหม่มาให้ ลายเสือดาวซะด้วย ผมละเริ่มเครียดแล้วครับ? และ ?จากการทำเพลง Open ? ยังไงทุกคนโปรดสนับสนุนเพลง Open กันด้วยนะครับ

ไม่เพียงแต่แฟนๆ ที่หยอกล้อหนุ่ม มินฮยอก อย่างสนุกสนานเท่านั้น เพราะสมาชิกภายในวง BTOB เองก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยแซว ?พ่อหนุ่มบ็อกเซอร์แดง? ผ่าน SNS ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น เพเนียล ที่ทวีตว่า ?เข้มแข็งไว้นะพี่ อย่าซูมกันนะ มองข้ามกางเกงในสีแดงของพี่มินฮยอกกันเถอะ? ฟาก อึนกวัง อัพอินสตาแกรมว่า ?ทุกคนอย่าลืมทานมื้อเย็นกันนะครับ ข้าววว มินฮยอกกำลังซ่อนอยู่เพราะเขินครับ (หัวเราะ) วันนี้ถ้าเห็นอะไรแดงๆ ก็จุ๊ๆ ไปก่อนนะ?.



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์PoltergeistวิญญาณขังสยองหนังInsidious:ChapterKatyPerryทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก