แฟนคลับไทยโคตรฟินใน BIGBANG เสิร์ฟเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่

อ่าน 5,415

หลังห่างหายและปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทยรอคอยมานานถึง 3 ปี ในที่สุด BIGBANG สุดยอดศิลปินเกาหลีที่โด่งดังที่สุดและมีแฟนเพลงมากมายทั่วโลกก็กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง โดยคราวนี้ห้าหนุ่มสมาชิก G-Dragon, T.O.P, แทยัง, แดซอง และ ซึงรี มากันอย่างพร้อมหน้า แท็คทีมเสิร์ฟคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ BIGBANG กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ของพวกเขา ใน BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in Bangkok ซึ่งระเบิดความมันรอบแรกไปแล้วเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (และคอนเสิร์ตรอบสอง จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม)BIGBANG โชว์การแสดงสุดอัพเกรดของพวกเขา โดยเปิดเวทีด้วยเพลง BANG BANG BANG หนึ่งในเพลงใหม่จาก MADE SERIES ก่อนตามด้วยเพลงมันๆ อย่าง Tonight และ Stupid Liar แล้วต่อเนื่องด้วยเพลง Haru Haru ในเวอร์ชั่นอะคูสติกซึ่งอวดเสน่ห์ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิมนอกจากเพลงฮิตคุ้นหู อาทิ Hands Up, Blue, Lies และ Bad Boy ซึ่ง BIGBANG นำมาเสิร์ฟแล้ว พวกเขายังนำเพลงใหม่จาก MADE SERIES ที่เพิ่งเปิดตัว (ในซี่รี่ส์ [M] [A] และ [D]) ไม่ว่าจะเป็น Loser, BAE BAE, We Like 2 Party, BANG BANG BANG, If You และ Sober มาฝาก V.I.P ชาวไทยอย่างครบครัน (วีไอพี : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ BIGBANG) โดยเฉพาะเพลง Loser ที่ BIGBANG นำโปรดักชั่นเวทีซึ่งถูกออกแบบด้วยการตกแต่งด้วยกระจกเงาอย่างที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วที่ประเทศเกาหลี นำมาเพิ่มความตระการตาให้แก่การแสดงของพวกเขาในเมืองไทยด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะสมาชิกแต่ละคนของ BIGBANG ยังมีการแสดงเวทีโซโล่และยูนิตของพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซึงรี ในเพลง Strong Baby และ Let?s Talk About Love, แดซอง กับเพลง Wings, T.O.P ในเพลง Doomdada, แทยัง โชว์เพลง Eyes Nose Lips, G-Dragon ในเพลง Crooked รวมทั้ง แทยัง และ G-Dragon ในการแสดงเพลง Good Boy

พูดได้ว่าคอนเสิร์ต BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in Bangkok ครั้งนี้ มอบความสนุกให้แฟนเพลงของ BIGBANG ได้ฟินกันเต็มอิ่ม ทั้งจากเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่ ไปจนถึงความเป็นกันเองและภาษาไทยซึ่งสมาชิกของวง BIGBANG ขยันนำมาพูดเอาใจ ทำเอาแฟนคลับประทับใจจนโอดครวญว่าช่วงเวลาคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมงกว่านั้นช่างแสนสั้น และจบลงรวดเร็วเหลือเกิน!



บทความแนะนำ


SecretTheLifePetsเรื่องลับแก๊งขนฟูภาพยนตร์หาดส้มแป้นDoraemontheMovieไม้ตะเคียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก