เสียใจ ! ร็อบบี้ วิลเลียมส์ ยกเลิกคอนเสริ์ตในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด

อ่าน 10,906

ทางไออี:มิวสิค (ie:music) และ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโรมีความเสียใจที่ต้องประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตเล็ท มี เอ็นเตอร์เทน ยู ทัวร์ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดของศิลปิน ร็อบบี้ วิลเลียมส์เนื่องด้วยเหตุสุดวิสัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของศิลปิน และไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร อันเป็นผลให้คอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นส์ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ อิน แบ็งคอก โชว์เต็มรูปแบบของ เล็ท มี เอ็นเตอร์เทน ยู ทัวร์ 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน 2558 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้รับผลกระทบและจำเป็นต้องประกาศยกเลิกมา ณ ที่นี้ โดยท่านผู้ชมสามารถขอรับเงินค่าบัตรคืนได้เต็มจำนวน

ทั้งนี้รายละเอียดการขอรับเงินคืนจะได้แจ้งไว้ด้านท้ายของประกาศนี้ อย่างไรก็ดี การทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2015 ของร็อบบี้ วิลเลียมส์ในโซนออสเตรเลีย จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆและยังคงเปิดการแสดงตามแผนเดิม ไออี:มิวสิค พร้อมทั้ง ร็อบบี้ วิลเลียมส์ และ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ต้องขออภัยแฟนๆและผู้ชมทุกท่าน ในความไม่สะดวก และความผิดหวังที่เกิดขึ้น

สำหรับผู้ชมที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ตามวันและเวลาทำการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้เกาะติดภัยแล้งข่าวล่าสุดน้องรีน่าน้องเธอรวรีย์ปั้นหุ่นร่วมเพศสอนแต่งหน้าแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก