ไบร์ท เอเอฟ 9 คัมแบ็คมากับ เพลง วาระสุดท้าย

อ่าน 5,155

ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ กลับมาครั้งนี้ หนุ่มซื่อหน้าตาน่ารัก อารมณ์ดี วิชเวช เอื้ออำพน (ไบร์ท เอเอฟ 9) กลับมาจับไมค์ ทุ่มเทเต็มที่เพื่อผลงานเพลงซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง วาระสุดท้าย เพลงช้า เศร้า เจ็บลึก เล่าเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง สิ้นหวัง ด้วยเสียงร้องที่หนักแน่น ผ่านเสียงกีตาร์สวย ๆ แนว บริทป๊อป (Brit Pop) ผสมดนตรีแนว อะเมริกัน ร็อค (American Rock) ซึ่งงานนี้เนื้อหามาจากชีวิตรักจริง ๆ ของ ไบร์ท เองเลย โดย ไบร์ท เล่าให้ฟังว่า


เพลง วาระสุดท้าย นี้ ถือว่าเป็นเพลงซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกของ ไบรท์ เลยก็ว่าได้ที่มีโอกาสได้ทำตามแบบที่ใจอยากจะทำจริง ๆ ขอบคุณ พี่ว่านไฉ โปรดิวเซอร์ ที่ค่อยแนะนำให้คำปรึกษา เพลงนี้เริ่มมาจาก ไบร์ท เขียนไดอารี่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ฝังใจ สมัยมัธยมส่งให้พี่ว่านไฉดู ซึ่ง ณ ตอนนั้นช่วงวัยรุ่นสดใส เวลามีความรักจะลัลลามาก แต่พอเวลาที่เราอกหัก ผิดหวัง โลกมันเหมือนกับพังทลาย เสียใจมาก พี่ว่านไฉเลยนำเอาเรื่องนี้มาแต่งออกมาเป็นเพลง วาระสุดท้าย
เนื้อหาพูดถึง ความรักที่ผิดหวัง คนรักกันเมื่อเดินทางมาถึงจุดที่ไปกันไม่ได้ จะยื้อไว้ยังไงก็ไม่มีประโยชน์ เขาจะอยู่หรือไปสุดท้ายเรารู้สึกเจ็บอยู่ดี ครั้งแรกที่พี่ว่านไฉเอาเดโมมาให้ฟัง ไบร์ท ชอบมาก นี่ล่ะคือเพลงที่เป็นตัวเรา อย่างที่เราอยากถ่ายทอดจริง ๆ หลายคนอาจจะมองว่า ไบร์ท เป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้ม แต่ ไบร์ท ก็มีมุมเศร้า เสียใจ ที่ไม่เคยบอกใครเหมือนกันนะครับ เพลงนี้เลยเป็นเหมือนเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของ ไบร์ท เองและ ไบร์ท เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาบ้าง อยากให้ทุกคนลองฟังดูและเป็นกำลังใจให้ ไบร์ท ด้วยนะครับ



บทความแนะนำ


ความรักการศึกษาผู้หญิงไอซ์ภรภัสสรณ์ความโสดความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก