สุนารี ราชสีมา เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเผยได้กำลังใจดีจากแฟนเด็ก

อ่าน 9,089

สุนารี ราชสีมา หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบ 15 ปี ในลุคใหม่หมดจด ในเพลง สวย For You เผยได้รับกำลังใจมาจากความรักกับแฟนหนุ่ม วาวเตอร์

หลังจากที่ห่างหายไปจากการทำเพลงนานถึง 15 ปี ล่าสุด ราชินีลูกทุ่งแห่งเมืองย่าโม สุนารี ราชสีมา ได้หวนกลับมาจับไมค์ออกทำเพลงอีกครั้ง ภายใต้ค่ายเพลง BEC-Tero Music ในซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า สวย For You โดยที่ตัวเพลงนั้นเป็นสไตล์ลูกทุ่งผสมแนวดิสโก้จังหวะชวนลุกขึ้นมาขยับแต่ยังคงเอกลักษณ์ของ สุนารี ไว้อย่างเต็มที่


โดยล่าสุด (16 กรกฎาคม 2558) นักร้องสาวเสียงดีก็ได้ออกมาเผยว่า ตัวเธอนั้นห่างหายไปจากการทำเพลงไปนานมาก เมื่อมีเพลงใหม่ก็อยากจะเปลี่ยนลุคใหม่ให้แฟนเพลงได้ตื่นหูตื่นตาบ้าง โดยในเพลง สวย For You นั้นมีแรงบันดาลใจจากความรักของตนกับ วาวเตอร์ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุน้อยกว่าถึง 20 ปี โดยในเพลงนี้มีจังหวะสนุก ๆ มีกลิ่นอายของดิสโก้ชวนให้เต้นตามกันได้

ส่วนเรื่องของหัวใจ สุนารี ได้เผยว่าตนมีความสุขมาก ๆ กับความรักครั้งนี้ โดยแฟนหนุ่มได้ลงทุนเรียนภาษาไทยรวมถึงวัฒนธรรมไทยเพื่อที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับตน และเขาเองก็เดินทางไปกลับที่ไทยและเนเธอร์แลนด์ ส่วนการแต่งงานครั้งที่ 2 นั้น ยังไม่ได้คิดเพราะในตอนนี้ตนมีความสุขมากแล้ว



บทความแนะนำ


น้ำตกปิตุ๊โกรเปโต๊ะลอซูน้ำตกรูปหัวใจออสก้าภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก