โปรเจคท์พิเศษทางดนตรี Monkey Disco Boy มีวางจำหน่ายแล้ว

อ่าน 2,853

โปรเจคท์พิเศษทางดนตรี Monkey Disco Boy โดย สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ ในรูปแบบอัลบั้มสเปเซียลบ็อกเซ็ทพร้อมเสื้อยืด และแผ่นเสียงไวนีล มีวางจำหน่ายแล้ว(วอร์นเนอร์ มิวสิค)

มังกี้ ดิสโก้ บอย Monkey Disco Boy เป็นโปรเจคท์ทางดนตรีที่ได้รับเสียงฮือฮากระหึ่มวงการ สมกับเป็นการกลับมาของ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ ต่อด้วยการสร้างกระแสให้กับวงการเพลงอีกครั้งด้วยคอนเสิร์ต สุกี้, บอย, สมเกียรติ พรีเซ็นต์ มีเดย์ แดนซ์ ปาร์ตี้ กับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงเป็นอย่างดีที่ผ่านมา

สำหรับอัลบั้มเพลง มังกี้ ดิสโก้ บอย ทำออกมาให้แฟนเพลงได้จับจองแล้วในรูปแบบสเปเซียลบ็อกเซ็ท ที่มีทั้งซีดีและเสื้อยืดสุดเท่อยู่กล่องเดียวกัน ซึ่งก็ได้บรรดาน้อง ๆ ร่วมวงการมากมายมาร่วมงาน ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ เพื่อทำให้กลายเป็นโปรเจคท์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และเป็นการสร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการทำอัลบั้มในแบบอีดีเอ็มพันธุ์แท้ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น ป๊อด ธนชัย อุชชิน, เบน ชลาทิศ, แสตมป์ หรือว่าหน้าใหม่เอี่ยมอ่องอย่าง วงบูม บูม แคช และก็มีเพลงฮิตติดตลาดมากมาย เช่น ปรารถนา, FOREVER YOUNG, รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ

และล่าสุดสำหรับนักสะสม แผ่นเสียงไวนีล โปรเจคท์พิเศษทางดนตรี มังกี้ ดิสโก้ บอย สำหรับนักสะสม และผู้ต้องการฟังงานคุณภาพชิ้นนี้ในระดับเสียงคุณภาพอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งได้มีการจัดเรียงเพลงใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับการฟังแบบแผ่นไวนีล ที่พลิกฟังได้ทั้งสองหน้า โดยแผ่นเสียงของโปรเจคท์พิเศษทางดนตรี มังกี้ ดิสโก้บอย สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ร้านแผ่นเสียง Record Shop ถ.ประดิพัทธ์ ซึ่งทำออกมาในจำหน่ายในจำนวนจำกัด คอเพลงที่รักและสะสมในแผ่นไวนีล ห้ามพลาดเด็ดขาด รวมถึงอัลบั้มเพลงสเปเซียลบ็อกเซ็ท มีจำหน่ายที่ร้าน B2S ทุกสาขาเท่านั้น



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงเทคนิคการทาลิปสติกลิปสติกทาลิปสติกมาริโอ้จีนสมอลล์รูมมาริโอ้แฟนคลับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก