Summer Stop ส่งซิงเกิลเพลงใหม่ อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน

อ่าน 7,623

Summer Stop ส่งมอบความอบอุ่นใจแม้ในวันฝนโปรย กับซิงเกิลใหม่เพลง อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน(สมอลล์รูม)


ตามมาติด ๆ หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลง เราเคยรักกัน (Freeze) สี่หนุ่มสุดเท่จากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม อย่าง Summer Stop ก็มีเพลงใหม่ล่าสุดซิงเกิลที่ 5 โดยใช้ชื่อว่าอยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน (Every rainy day) เป็นเพลงแนว Synth pop ให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจแม้ในวันฟ้าหม่น

โดยเริ่มจากพี่น้องฝาแฝดเอิงและเอย ที่นั่งฟังเพลงด้วยกันในคืนหนึ่งของฤดูหนาวเมื่อสองปีก่อน แล้วเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับฤดูฝนในบรรยากาศแบบฤดูหนาวขึ้นมาสักเพลง ภายในคืนนั้นทั้งสองจึงช่วยกันร้อยเรียงเนื้อร้องและท่วงทำนองจนออกมาเป็นเพลง อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน นอกจากนี้ยังได้ รัฐ Tattoo Colour เข้ามาช่วยปรับให้ทำนองให้ละมุนละไมมากขึ้น และยังได้ พี่รุ่ง รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูม, พี่นิ้ม และเพียว POLYCAT เข้ามาช่วยเรียบเรียงเนื้อเพลงให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น

Summer Stop ได้พูดถึงซิงเกิลล่าสุดว่าเพลงนี้เป็นเพลงรักอบอุ่นชวนให้คิดถึงบรรยากาศหนาว ๆ ในวันฝนพรำ แต่ยังมีความรู้สึกอุ่นใจ ที่ไม่ว่าวันนี้เราจะพบเจออะไรมาเลวร้ายสักเท่าไร ขอแค่ให้ได้มีช่วงเวลาดี ๆ กับคนที่มีความหมายต่อชีวิตเรามากจริง ๆ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ในฤดูฝนปีนี้พวกเราพร้อมจะให้ทุกคนได้ฟังเพลงจากใจของพวกเรา ซึ่งเป็นเพลงรักบรรยากาศหนาว ๆ เย็น ๆ และหวานที่สุดจาก Summer Stop ที่จะทำให้ฤดูฝนของทุกคนไม่ใช่ฤดูฝนอันแสนจะธรรมดาอีกต่อไป



บทความแนะนำ


น้าเน็กข่าวด่วนลายมือคำทำนายนิสัยด้านร้ายๆข่าวบันเทิงไวรัสเมอร์สรอยพระพุทธบาทข่าวไวรัสเมอร์สทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก