เพลง ปาปาย่าตุ๊กตุ๊ก ซิงเกิ้ลสนุกสนานจาก จ่อย รวมมิตร

อ่าน 2,468

จ่อย รวมมิตร ปล่อยซิงเกิลใหม่เอาใจโชเฟอร์ ส่ง ปาปาย่าตุ๊กตุ๊ก เรียกคะแนนความนิยม (ยุ้งข้าวเรคคอร์ด)


หลังจากที่กลายเป็นขวัญใจแท็กซี่กับซิงเกิลแรก กระเป๋าสมปอง ไปแล้ว มาคราวนี้ซิงเกิลใหม่ของ จ่อย รวมมิตร (รวมมิตร คงชาตรี) ศิลปินในสังกัด ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เครือ บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ขอเปลี่ยนมาเอาใจคอเพลงชาวรถตุ๊กตุ๊กกันบ้าง กับเพลงจังหวะสนุก ๆ ปาปาย่าตุ๊กตุ๊ก ที่ส่งมาเรียกคะแนนความนิยมทั่วประเทศ

โดย จ่อย รวมมิตร เผยว่ากระแสตอบรับตั้งแต่ได้แชมป์จากเวทีไมค์ทองคำ 1 มีซิงเกิลเป็นของตัวเองเพลงแรกคือ กระเป๋าสมปอง จนมาถึงตอนนี้ สิ่งแรกที่ได้รับเลยคือชีวิตดีขึ้น มีคนรู้จักจ่อยมากขึ้น ให้หลาย ๆ อย่างที่เราไม่เคยได้รับ ให้สิ่งดี ๆ กับจ่อย รักจ่อย ไปแสดงที่ไหนก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับ นับวันยิ่งรู้จักมากขึ้น ถือว่าเกินคาด และตัวเพลงก็ติดชาร์ทคลื่นวิทยุ ได้รางวัล มีงานจ้างไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ มีวงเอาไปเล่นตามงานต่าง ๆ แตรวง งานบวช บางทีกลับบ้านที่สุพรรณฯ ไปงานก็ได้ยินเพลงของตัวเอง ก็รู้สึกดีใจ จากที่จ่อยเคยฟังเพลงศิลปินรุ่นพี่ ๆ สายัณห์, ยอดรัก ครั้งหนึ่งตอนเด็ก ๆ ก็เคยคิดว่าอยากได้ยินเพลงของตัวเองแบบนี้บ้าง ซึ่งวันนั้นก็ได้มาถึงแล้ว

และวันนี้จ่อยมีเพลงใหม่มาฝากแฟน ๆ หลังจากที่ขับแท็กซี่ตามหาสมปองแล้ว ก็เปลี่ยนอาชีพมาขับตุ๊กตุ๊ก (หัวเราะ) เพลงนี้ชื่อ ปาปาย่าตุ๊กตุ๊ก เป็นซิงเกิลที่สองของจ่อย ถือเป็นผลงานที่จังหวะเร็วขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง จะเป็นเพลงที่เล่นคำ ขับตุ๊กตุ๊ก ใจเต้นตึ้กตึ้ก ตรงหัวมุมตึกต้อยขายส้มตำ เพลงนี้ร้องยากตรงที่มีต.เต่าเยอะ และเป็นเพลงเร็วด้วย ซึ่งจ่อยไม่ค่อยถนัดเพลงเร็วอยู่แล้ว ระบบหายใจในการร้อง คำมันติดกันเวลาร้องมันจะเหมือนเร่งรีบ ก็ต้องค่อย ๆ ปรับจนร้องได้ เนื้อหาประมาณชอบแม่ค้าส้มตำพยายามจะเข้าไปจีบ แต่มีคู่แข่งเป็นคนขับชอปเปอร์ สุดท้ายแม่ค้าส้มตำก็ไปกับชอปเปอร์ (หัวเราะ) ก็เป็นเพลงสนุก ๆ อย่างไรจ่อยก็ขอฝากผลงานซิงเกิลที่สอง ปาปาย่าตุ๊กตุ๊ก หวังว่าแฟน ๆ จะชอบครับ



บทความแนะนำ


พร้อมเมื่อไหร่ค่อยรักเขื่อนเชี่ยวหลานเมืองไทยดอยอินทนนท์ผู้หญิงเพลงไทยความรักผู้ชายบัลโคนีจูเลียตเพลงดังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก