หัวใจเต้นช้าลง ? PARATA

อ่าน 8,051

. เพลงหัวใจเต้นช้าลง ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากวง Parata เพลงช้าความหมายลึกซึ้งที่น่าจะบีบหัวใจใครหลายๆคนที่เพิ่งจะสูญเสียคนรักไป โดยเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงความรู้สึกของนาทีสุดท้ายที่คนรักของเรากำลังจะจากไป เราอาจเคยถามตัวเองกันเล่นๆว่าวันนึงถ้าไม่มีเธอ เราจะอยู่ได้มั้ย แต่คงไม่มีใครจินตนาการถึงความรู้สึกเจ็บปวดที่แท้จริงได้จนกระทั่งถึงนาทีสุดท้ายนั้น

เพลง : หัวใจเต้นช้าลงศิลปิน : PARATAเนื้อร้อง/ทำนอง วีรยุทธcasino onlineชูลีกรเรียบเรียง ศราวุธ แสงบุตร

ถามตัวเองเสมอ หากวันที่เธอต้องไปจากกันและชีวิตเหลือเพียงแค่ฉันจะอยู่ได้ไหมแล้วถึงวันที่รู้เมื่อตอนที่เธอกำลังจากไปหมดแรงแค่ยืนยังไม่ไหวเมื่อไม่มีเธอ

ชีพจร อ่อนลงช้าช้า น้ำในตาก็หลั่งไหลใจจะแหลกสลาย สายไปใช่ไหมเวลา

หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไปหมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมาแต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่าจูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจมันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันได้มีเธออยู่ข้างกายและเป็นวันที่ฉันต้องเริ่มอยู่กับความเสียใจ

เธอคือกำลังใจของฉัน เธอคือแรงผลักดันของฉันจากนี้ในวันที่ท้อไม่มีเธอ จะกอดใครดึงเธอคืนกลับมาได้ไหม อย่าให้ฉันต้องเสียเธอไปสายไปใช่ไหมเวลา

หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไปหมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมาแต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่าจูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจ

เธอคือกำลังใจของฉัน เธอคือแรงผลักดันของฉันจากนี้ในวันที่ท้อไม่มีเธอ จะกอดใครดึงเธอคืนกลับมาได้ไหม อย่าให้ฉันต้องเสียเธอไปสายไปใช่ไหมเวลา

ทำได้แค่จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจ



บทความแนะนำ


ลดราคาสินค้าใในใส่เครื่องประดับประดิษฐ์วัตสันwatsonโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก