เมืองลวง คนเลือน เข้ามาสุขสันต์ ถ้าออก..มีตาย!

อ่าน 6,027

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เย็นเยือก หลอนระทึกอยู่ล่ะก็ ขอเชิญลุกขึ้นตามเรามา เราจะพาเข้าสู่เมืองแสนดี อยู่แล้วมีความสุข เพียงแต่ขอเตือนไว้อย่างเดียวว่า เข้ามาแล้ว ห้ามออกไปเด็ดขาด!! กับซีรีส์Wayward Pinesที่สร้างจากนวนิยายไตรภาคชวนสยองPinesของเบลค เคร้าช์ที่ได้เอ็ม ไนท์ ชยามาลานเจ้าตำรับความสยอง มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย โดยวันนี้ ขอเชิญคุณผู้ชมอุ่นเครื่องกันให้ขนหัวลุกเบาๆ กับตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลย

<iframe src="https://www.youtube.com/embed/QmFPf7I0Jlc" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

ซีรีส์Wayward Pinesถ่ายทอดเรื่องราวของ ?อีธาน เบิร์ด? เจ้าหน้าที่สืบราชการลับ ที่ออกตามหาเจ้าหน้าที่สองนาย ที่หายตัวไปที่เมืองลึกลับแต่แล้วในขณะขับรถอยู่ เขาก็ถูกรถชรรทุกพุ่งเข้าชนอย่างรุนแรง ก่อนจะฟื้นขึ้นบนเตียงในโรงพยาบาลเมืองWayward Pinesภายใต้การดูแลของ แพม นางพยาบาลที่เก็บกุมความลับบางอย่างไว้อีธาน เริ่มสังเกตเห็นว่า ในคราบของเมืองแสนสงบสุข ทุกคนมีชีวิตดี เมืองนี้เต็มไปด้วยความแปลกพิลึกพิลั่นบางอย่าง เมื่อถึงคราวคิดจะหนีออกมา กลับพบรั้วกั้นรอบเมือง มิให้ผู้ใดออกไปโดยไม่รู้สาเหตุ

อีกด้านหนึ่งที่เมืองซีแอตเทิล เทเรซ่า ภรรยาของอีฐาน ที่ได้รับแจ้งว่า สามีของเธอหายไปจากซากรถที่ประสบอุบัติเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบอะไรต่อได้ เธอและลูกชาย จึงมุ่งหน้าสู่เมืองWayward Pinesเพื่อเสาะหาความจริงด้วยตนเอง

คอซีรีส์ชั้นเยี่ยม ผู้นิยมความสยองระทึก สามารถติดตามซีรีส์Wayward Pinesในซีซั่นแรกนี้ ได้ทางช่องFox Thaiหรือถ้าอยากจุใจมากกว่านั้น ขอเชิญมาหลอนเย็นเยือก กับฉบับหนังสือนิยายแปลไทยเล่มแรกจากไตรภาค ในชื่อPinesเมืองลวงคนเลือนเร็วๆนี้ ได้ทุกแผงหนังสือ



บทความแนะนำ


โบกี้หลุดข่าวล่าสุดความอบอุ่นคนหน้าใสเท่งเถิดเทิงรถชนตำรววงษ์บัณฑิตจร.ต.ท.นภาดลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก