Beyblade เบย์เบลด! โก ชู้ท! Hollywood เตรียมรีเมคเป็นภาพยนตร์แล้ว

อ่าน 10,033

ถึงแม้อาจจะเลิกฮิตกันไปนานแล้ว แต่ก็ดูเหมือนทางฮอลลีวู้ดจะอยากชุบชีวิตเจ้าของเล่นชุดนี้ขึ้นมา สำหรับเบย์เบลด ลูกข่างสายฟ้าที่ตอนนี้มีรายงานออกมาว่าค่าย พาราเมาท์ กำลังสนใจนำไปสร้างเป็นหนังคนแสดงแล้ว ซึ่งบ้านเรารู้จักกันดีกับ เบย์เบลด สำหรับเด็กยุคเจน X-Y กับของเล่นสุดฮิต ที่ให้ลูกข่างมาชนกัน พร้อมทั้งมีพลังวิเศษในการโมเครื่องลูกข่างของเรากันเอาเอง โดยตัวของเล่นชิ้นนี้ถูกนำไปพัฒนาเป็นการ์ตูน และ ทีวีซีรี่ย์อีกมากมาย ซึ่งในปี 2001 มันได้ถูกขายลิขสิทธิ์ให้กับทางค่าย Hasbro เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกถ้าหากทางค่าย พาราเมาท์ ที่มีความสัมพันธ์กับ Hasbro มายาวนานทั้งหนังชุด Transformers และ G.I.Joe จะหยิบเอาลิขสิทธิ์ของมังงะชุดนี้ไปอย่างง่ายดายครับ

โดยในแผนการนี้ยังเป็นเพียงขั้นเริ่มต้นเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามในท้ายสุดแล้ว พาราเมาท์ ก็น่าจะค่อนข้างเอาจริงกับโปรเจคต์นี้พอสมควร เพราะในช่วงที่ของเล่นชุด เบย์เบลด ฮิต มันสามารถตีตลาดทั่วโลกไปได้อย่างถล่มทะลาย แถมยังมีทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆออกมาให้แฟนๆจับจองกันอีกเพียบด้วย ซึ่งงานนี้ตัวหนังจะสามารถชุบชีวิตให้เด็กยุคใหม่ และรวมถึงผู้ใหญ่ที่หวนคิดถึงอดีตกลับมาชื่นชอบมันได้หรือไม่ ต้องติดตามครับ

เมื่อก่อนใครเคยเล่นคงจะจำชื่อของ เบย์เบลด แต่ละตัวได้เป็นอย่างดีเลย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ฟ.ฮีแลร์ทะเลสวยริมทะเลทรายขาวเสื้อผ้าสีเทาgreyshadesแฟชั่นเสื้อผ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก