Independence Day 2 (2016) ใบปิดโปรโมตมาแล้ว!

อ่าน 3,342

เหล่าคอหนังไซไฟทั้งหลาย ตองรู้จักปรากฏการณ์หนังเอเลี่ยน จานยูเอฟโอยักษ์ที่มากับลำแสงทำลายทำเนียบขาวอันลือลั่นใน ID4 เมื่อปี 1996 หลังจากเวลาผ่านไปเกือบ 20 ปี เตรียมตัวรับหายนะกันอีกครั้ง กับภาพยนตร์Independence Day 2ผลงานของโรแลนด์ เอ็มเมอริชผู้กำกับเจ้าเก่า ที่จะนำจานผีุดสะพรึงกลับมาเยือนโลก พร้อมขนาดที่บิ๊กเบิ้ม อลังการ และทรงอานุภาพยิ่งกว่าเดิม! โดยในงานLicensing Expo ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยใบปิดโปรโมตออกมาให้ชมกันแล้ว

Independence Day 2ถ่ายทอดเรื่องราวต่อจากภาคแรก หลังจากที่มนุษย์สามารถหาวิธีกำราบจานผีผู้รุกรานได้แล้ว สหประชาชาติจึงได้ร่วมมือกันป้องกันภัยจากนอกโลก ที่อาจจะกลับมาอีก และแน่นอนตามหวัง พวกมันกลับมาอีกครั้งพร้อมพลังมหาศาลในระดับเกินคาคคิด โดยคราวนี้จ้องจะกวาดล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์โดยเฉพาะ งานนี้มีเพียงชายหญิงผู้เฉลียวฉลาดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ที่จะชี้ชะตานำพาโลกให้รอดพ้นจากหายนะครั้งนี้ได้

<iframe src="https://www.youtube.com/embed/mGeIsCLOI-U" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

ตัวอย่างIndependence Day ภาคแรก

โดยการกลับมาของจานผียักษ์ใหญ่ในIndependence Day 2เรื่องนี้ แม้ว่านักแสดงนำเจ้าเก่าอย่าง วิล สมิธ ได้โบกมือลาไปแล้วเรียบร้อย แต่ยังได้ทั้งหน้าเก่าจากภาคแรก และหน้าใหม่มานำทีมปราบเอเลี่ยนอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเลียม เฮมส์เวิร์ท,ไมก้า มอนโร,เจฟฟ์ โกลด์บลุม,โจอี้ คิง,ชาร์ลอต เกนส์เบิร์กและที่ขาดไม่ได้เลยคือวิลล์ พูลแมนกับตำแหน่งประธานาธิบดีวิทมอร์ เช่นเคย

Independence Day 2มีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 24 มิ.ย. ปี 2016 ส่วนคอหนังไซไฟชาวไทย คาดว่าจะได้ชมในเวลาไล่เลี่ยกันแน่นอน



บทความแนะนำ


ชุดชั้นในผู้หญิงการศึกษาโจหัวแตงโมภาพยนตร์สุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก