พบกับแพนด้าตัวใหม่ใน Kung Fu Panda 3

อ่าน 4,638

ชมภาพแรกจากแอนิเมชั่นKung Fu Panda 3ซึ่งคราวนี้เป็นการปรากฏตัวของแพนด้า ลี พ่อที่หายสาบสูญของ โพ รวมถึงคาแรคเตอร์ใหม่ที่ชื่อว่า เม่ยเม่ย

เรื่องราวสุดฮาของเหล่าแพนด้าจาก Kung Fu Panda สร้างความประทับใจให้เหล่าผู้ชมมาแล้วถึงสองภาค และอีกไม่นานความน่ารักของเหล่าแพนด้ากำลังจะกลับมาเรียกเสียงหัวเราจากคุณอีกครั้งซึ่งเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2015เฟซบุ๊ก DreamWorks Animationร่วมกับเว็บไซต์ USA Todayปล่อยภาพเซตแรกจากแอนิเมชั่น Kung Fu Panda 3 ออกมาอุ่นเครื่องก่อนเข้าฉายจริงในช่วงต้นปี 2016 โดยภาพเซตดังกล่าวถือเป็นการเผยโฉมแรกของ ลี พ่อที่หายสาบสูญของแพนด้า โพ รวมถึงคาแรคเตอร์ใหม่อย่าง เม่ยเม่ย ที่ร่วมสร้างสีสันในมาดนักเต้นรำริบบิ้น

ความน่าสนใจของแอนิเมชั่น Kung Fu Panda 3 อยู่ที่ทีมให้เสียงพากย์ซึ่งเต็มไปด้วยดาราระดับท็อปของวงการ อาทิ แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) ที่ให้เสียงพากย์เป็น ไทเกรส พยัคฆ์เสือ, เซธ โรแกน (Seth Rogen) ให้เสียงเป็น แมนทิส ตั๊กแตนจอมต่อย หรือ ลูซี่ ลิว (Lucy Liu) ให้เสียงเป็น ไวเปอร์ อสรพิษไฟ ในขณะที่ แจ็ค แบล็ค (Jack Black), ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston) และเรเบล วิลสัน (Rebel Wilson) ให้เสียงเป็น โพ, ลี และเม่ยเม่ย ตามลำดับ

สำหรับเบื้องหลังการสร้าง Kung Fu Panda 3 ให้ออกมาสมจริง ผู้กำกับ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน (Jennifer Yuh Nelson) ต้องเดินทางไปศูนย์วิจัยและเพาะพันธุ์แพนด้ายักษ์แห่งนครเฉิงตู เพื่อศึกษาพฤติกรรมของแพนด้าขณะอยู่ในธรรมชาติ และนำสิ่งเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแอนิเมชั่นส่วนจะออกมาน่ารักน่าชังแค่ไหนคงต้องติดตามในวันที่ 29 มกราคม 2016 ตามกำหนดการเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา มารอลุ้นกันดีกว่าว่าจะสนุกสู้สองภาคแรกได้หรือเปล่า



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีAntManพิซซ่าชีสซี่แม็กซ์ไก่กร๊อบกรอบสปาเก็ตตี้AppleMusicภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก