Jurassic World จูราสสิค เวิลด์ 22 ปี หลังเหตุการณ์ภาคแรก!

อ่าน 5,390

เมื่อคราวJurassic Park ที่ถูกมองว่าเป็นเรื่องราวสอนใจ เกี่ยวกับอันตรายที่เกี่ยวข้องการบงการทางวิทยาศาสตร์ นาทีนี้ การสานต่อของJurassic World จูราสสิค เวิลด์ที่เกิดขึ้น 22 ปี หลังเหตุการณ์ในหนังภาคแรกเริ่ม กลับมาคราวนี้ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 20,000 คนต่อวันจูราสสิค เวิลด์ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองที่มนุษย์มีต่อไดโนเสาร์อีกครั้ง แต่ทว่าการมีตัวตนของไดโนเสาร์ ไม่ได้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอีกต่อไปแล้ว?ฝันร้ายต่อไป จึงถือกำเนิด

แม้ว่าจำนวนผู้มาเยือนสวนสนุกแห่งนี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่การสร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเขาก็เป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ด้วยความกังวลถึงผลกำไร ทางบริษัทต้องการกระตุ้นให้แขกหลุดพ้นจากความเฉยเมย ด้วยการสร้างสิ่งดึงดูดใจใหม่ๆ โดยฝากความหวังไว้ว่าจะทำให้จูราสสิค เวิลด์กลายเป็นของแปลกใหม่อีกครั้ง ความกดดันนี้ผลักดันขอบเขตของศีลธรรมและวิทยาศาสตร์เพื่อผลประโยชน์เชิงพาณิชย์

และนั่นเองทำให้ดร.วูนักวิทยาศาสตร์เพียงคนเดียว ที่เคยร่วมสร้างจูราสสิค พาร์ค หวนคืนมาอีกครั้งโดยเชื่อมรอยต่อระหว่างแฟรนไชส์ และร่วมมือกับทีมนักพันธุศาสตร์ของเขาเข้า สู่ขอบเขตที่น่าเคลือบแคลงทางศีลธรรม?ของการดัดแปลงและตัดต่อพันธุกรรม

เช่นเดียวกับดร.วูทีมผู้สร้างได้รับมอบหมายให้สร้างไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม แต่ในขณะเดียวกัน ก็รักษาไว้ซึ่งความสมจริงทางวิทยาศาสตร์ โปรดิวเซอร์แพทริค โครว์ลีย์เล่าถึงกระบวนการพัฒนานี้ว่า ?มันเป็นขอบเขตการทำงานที่น่าสนใจ เรามีนักวิจัยที่ร่วมงานกับเราและอ่านนิตยสารวิทยาศาสตร์จำนวนมากเพื่อค้นคว้าการทดลองใหม่ๆ สิ่งมีชีวิตต่างๆ ที่คุณจะสามารถสร้างขึ้นได้ถ้าคุณเริ่มเปลี่ยนแปลงลำดับของดีเอ็นเอน่ะครับ?

ก่อกำเนิดเป็นสายพันธุ์ใหม่ ที่ถูกเรียกว่าอินโดไมนัส เร็กซ์ไดโนเสาร์ขนาดมหึมา ที่สร้างขึ้นจากการผสมผสานดีเอ็นเอของทีเร็กซ์, คาร์โนทอรัส, มาจันกาซอรัส, รูก็อปส์, จิแกโนโทซอรัสและแหล่งอื่นๆ ที่ไม่เปิดเผย มีความยาว 40 ฟุต มันเป็นไดโนเสาร์ที่ฉลาดที่สุด ใหญ่ที่สุดและร้ายกาจที่สุด เท่าที่จูราสสิค เวิลด์เคยเห็นจนถึงปัจจุบัน

แต่หายนะกำลังมาเยือน เพราะดร.วูและทีมงานได้สร้างไดโนเสาร์ที่น่าอัศจรรย์ใจนี้ขึ้นมา โดยที่ไม่เข้าใจถึงศักยภาพทั้งหมดของมัน จนกระทั่งมันได้หลบหนีจากการจับกุมอย่างชาญฉลาด เริ่มฆ่าเพื่อความบันเทิง และทำให้ทุกชีวิตบน อิสลา นูบลาร์ ทั้งมนุษย์และไดโนเสาร์ ต้องตกอยู่ในอันตราย ในแบบที่อาจไม่มีชีวิตรอดกลับออกไป!!

เตรียมตื่นมาพบกับฝันร้ายแห่งไดโนเสาร์อินโดไมนัส เร็กซ์ไปกับJurassic World จูราสสิค เวิลด์ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักความรักWindowsเทคโนโลยีผู้ชายดูดวงยกช้างเสี่ยงทายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก