เอ๊ะยังไง? สื่อบอก คริสเตน สจ๊วต เป็นไบเซ็กชวล !

อ่าน 11,409

จูลส์ สจ๊วต คุณแม่ของดาราสาวคริสเตน สจ๊วตออกมายืนยันว่าลูกสาวกำลังคบหากับแฟนหญิง อลิเซีย คาร์กิล ก่อนออกมาปฏิเสธภายหลังว่าไม่เคยพูดถึงชีวิตรักของลูกสาวเลยแม้แต่น้อย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม 2015 ดาราสาว คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) ทำให้โลกต้องตะลึงเมื่อเธอควงคู่ผู้ช่วยสาว อลิเซีย คาร์กิล (Alicia Cargile) ไปสวีทกันไกลถึงริมชายหาดฮาวาย ซึ่งต้องยอมรับจริง ๆ ว่าการปรากฏตัวครั้งนั้นทำให้แฟน ๆ สับสนว่า หรือเธอจะเปลี่ยนใจมาชอบผู้หญิงอย่างจริงจังเสียแล้ว ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์The Mirrorได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ จูลส์ สจ๊วต (Jules Stewart) คุณแม่ของ คริสเตน สจ๊วต ที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าลูกสาวของเธอกำลังคบหาดูใจกับผู้ช่วยสาว อลิเซีย คาร์กิล (Alicia Cargile)ตามที่ปรากฏในสื่อก่อนหน้านี้ โดยเธอเผยว่ามีความสุขกับทางเลือกและยอมรับในรสนิยมแบบไบเซ็กชวลของลูกสาว


"ฉันได้เจอแฟนสาวคนใหม่ของคริสเตนแล้ว และฉันก็ชอบเธอนะ ฉันรับได้ที่ลูกสาวมีความรักให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สำหรับฉันมันโอเคที่จะเป็นตัวของคุณเอง คนเรามีสิทธิ์เลือกคนรักได้อย่างอิสระ เช่นเดียวกับที่เรามีสิทธิ์เลือกคบเพื่อน ฉันรู้สึกว่าคนเราสมควรได้รักใครก็ตามที่เขาต้องการ"

อย่างไรก็ตามการเปิดใจของ จูลส์ สจ๊วต กลับทำให้ขาจิ้นฝันค้างได้ไม่นาน เพราะล่าสุด 16 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์Hindustan Times รายงานว่า เธอปฏิเสธคำให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Mirror โดยอ้างว่าไม่เคยพูดถึงชีวิตรักของลูกสาวเลยแม้แต่น้อย "ฉันพูดคุยกับ ชารอน เฟนสไตน์ เกี่ยวกับหนังของฉันเรื่อง K-11 ซึ่งจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ฮอลลีวูด นอกจากนี้เธอถามเรื่องมุมมองต่อสิทธิของชาวเกย์ซึ่งฉันก็ยินดีที่จะให้ความเห็น ต่อจากนั้นเราพูดถึงการระดมทุนซึ่งฉันทำงานให้กับ TheWolfConnection.org แต่ฉันไม่เคยพูดถึงคริสเตนเลยสักนิด"


ด้านผู้สื่อข่าวเจ้าของประเด็นอย่าง ชารอน เฟนสไตน์ ก็ออกมาตอบโต้ผ่านทางทวิตเตอร์@sharonfeinsteinเช่นกันว่า เธอตัดสินใจปล่อยเทปสัมภาษณ์ระหว่างเธอ และจูลส์ สจ๊วต ออกมา 2 คลิปในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าดราม่าครั้งนี้จะได้ข้อสรุปอย่างไรกันแน่



บทความแนะนำ


เลขรถบิ๊กตู่หาดใหญ่วัดคีรีวงศ์เขาคีรีวงศ์พระกรุแตกเลขเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก