แฟนคลับชาวไทยจัดเต็ม! ระดมคนแต่งชุดมินเนี่ยน

อ่าน 9,811

ยูไอพี ประเทศไทย จัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ ชวนแต่งกายเลียนแบบมินเนี่ยนมาสร้างประวัติศาสตร์รวมตัวกันครั้งใหญ่ ที่ลานพาร์ค พารากอน และ ชมภาพยนตร์Minionsรอบดูก่อนใครในไทย ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ภายในงาน แฟนคลับจากแฟนเพจภาพยนตร์มินเนี่ยน (Facebook: MinionsThailand) มาร่วมกิจกรรมภายในงานในบริเวณลานพาร์คพารากอน อาทิ ถ่ายภาพร่วมกับเหล่ามินเนี่ยน เควิน, สตวร์ท และบ็อบ, ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ และถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน จากนั้น ได้มาชมภาพยนตร์Minions(มินเนี่ยน) รอบดูก่อนใครในประเทศไทย ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เรื่องย่อMinions

ภาพยนตร์ Minions (มินเนี่ยน) เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวสีเหลือง ที่ได้ผ่านการวิวัฒนาการและทำหน้าที่รับใช้บรรดาเจ้านายวายร้ายแสบขั้นเทพ แต่ก็ล้มเหลวตลอดกาลในการรักษาชีวิตเจ้านายของตัวเองเอาไว้ นับจาก ที.เร็กซ์ จวบจนถึงนโปเลียน เมื่อไร้เจ้านาย พวกมันก็จมอยู่ในความหดหู่ จนกระทั่ง มินเนี่ยนตัวหนึ่งชื่อเควิน มีแผนการและได้ร่วมมือกับสตวร์ทจอมเกรียนและบ็อบน้อย ผู้น่ารัก ในการออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อหาเจ้านายวายร้ายคนใหม่สำหรับมันและเพื่อนพ้อง

ทั้งสามได้ออกผจญภัยสุดระทึก โดยเดินทางจากทวีปเยือกแข็งแอนตาร์กติกามายังนิวยอร์กซิตี้ในยุค 60?s และเดินทางต่อมาที่ออร์แลนโดจนได้พบเจ้านายใหม่ สการ์เล็ต โอเวอร์คิล (แซนดรา บุลล็อค นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) จอมวายร้ายหญิงคนแรกของโลก พวกมันต้องตะลุยกับปฏิบัติการครั้งใหม่ในลอนดอน และเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือการปกป้องเหล่า มินเนี่ยน จากการถูกกำจัด

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย คริส เมเลแดนดรี้ และจาเน็ต ฮีลลี จากอิลลูมิเนชัน และกำกับโดย ปิแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยมี ไบรอัน ลินช์ เป็นผู้เขียนบท และคริส เรน็อด เป็นผู้ควบคุมงานสร้างของเรื่อง

ภาพยนตร์ Minions มีวางคิวฉายในไทย 9 กรกฎาคม นี้ เตรียมพบกับความน่ารักของเจ้าตัวเหลืองจอมป่วนได้ ที่โรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวงร็อคLomosonicการเดินทางนักปั่นข่าวบันเทิงวันนี้คู่จิ้นเอสเธอร์เลนจักรยานรถยนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก