นำทีมทัพนักแสดงแถลงข่าว ATTACK ON TITAN ภาคคนแสดง ที่เกาะฮาชิมะ

อ่าน 12,847

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วในประเทศญี่ปุ่น สำหรับ?Attack on Titan Part I: ผ่าพิภพไททัน?ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากประเทศญี่ปุ่น ผลงานการกำกับของ ชินจิ ฮิงุจิ นำแสดงโดย ฮารุมะ มิอุระ (ผู้รับบท เอเลน) กิโกะ มิซุฮาระ (ผู้รับบท มิคาสะ) คานาตะ ฮอนโก (ผู้รับบท อาร์มิน) และ ซาโตมิ อิชิฮาระ (ผู้รับบท ฮันจิ) ซึ่งทั้งหมดได้พากันยกทัพไปจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันที่เกาะฮาชิมะ ซึ่งเป็นสถานที่ๆใช้ในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ทำเอาเหล่านักแสดงต่างคนล้วนยินดีปลาบปลื้มที่กลับมาเยือนสถานที่ถ่ายทำหนังกันอีกครั้ง

โดย กิโกะ มิซุฮาระ หนึ่งในดารานำกล่าวว่า ?เกาะฮาชิมะ ถือเป็นสถานที่ที่น่าค้นหา รู้สึกถึงพลังฮึกเหิมในการทำงานโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ การถ่ายทำที่เกาะฮาชิมะทำให้หนังเรื่องนี้มีความยิ่งใหญ่ทีเดียว?

?Attack on Tatan?ภาพยนตร์ Live Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เรื่องราวของเหล่ามนุษยชาติที่กำลังถูกคุกคามจากสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ ที่เรียกว่า ?ไททัน? จนทำให้เกิดความสูญเสียเป็นจำนวนมาก เมื่อโลกใกล้ถึงจุดจบ ก็ถึงเวลาของเหล่าผู้กล้าที่จะต้องต่อสู้และพลีชีพเพื่อปกป้องโลก



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเบลล่าราณีsmartphoneสมาร์ทโฟนที่เที่ยวแบล็คเบอร์รี่ทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก