เบน แอฟเฟล็ก กับบทบาทผู้กำกับ Batman 2018

อ่าน 10,416

เบน แอฟเฟล็ก ควบตำแหน่งกำกับและแสดงนำในหนังรีบูท Batman ซึ่งอาจเข้าฉายในปี 2018 โดยจะเริ่มต้นถ่ายทำหนังเสร็จสิ้นโปรเจคท์ Live by Night

แม้พระเอก เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) จะแสดงฝีมือภายใต้หน้ากากแบทแมนได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ถึงเวลาแล้วที่เขาจะมีส่วนช่วยสร้างความมันส์ในฐานะผู้กำกับบ้างเสียที และเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า เบน แอฟเฟล็ก ตอบตกลงรับหน้าที่กำกับและแสดงนำในโปรเจคท์รีบูท Batman ของค่าย DC Comics โดยจะเริ่มถ่ายทำหลังปิดกล้องหนังเรื่อง Live by Night ซึ่งเขารับหน้าที่กำกับและแสดงนำเช่นกัน

ซึ่งนอกจากจะรับหน้าที่ผู้กำกับและ ดารานำแล้ว เบน แอฟเฟล็ก อาจควบตำแหน่งเขียนบทร่วมกับ จอฟ จอห์น (Geoff Johns) หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของค่าย DC Comics โดยเขาจะลงมือร่างบทให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนเริ่มถ่ายทำหนังเรื่อง Live by Night ในเดือนพฤศจิกายน 2015 ส่วนเรื่องราวอาจสะท้อนตัวตนของแบทแมนหลังเกิดเหตุการณ์ใน Batman v Superman : Dawn of Justice และ Justice League Part 1

ทั้งนี้ Warner Bros. อาจนำโปรเจคท์ดังกล่าวเข้าฉายในปี 2018 คั่นกลางระหว่าง Justice League ภาค 1 และ 2 ในปี 2017 และ 2019 อย่างไรก็ตาม เบน แอฟเฟล็ก เตรียมปล่อยหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice เข้าฉายเป็นลำดับถัดไป 25 มีนาคม 2016 ตามมาด้วยโปรเจคท์ Live by Night ในวันที่ 7 ตุลาคม 2016



บทความแนะนำ


ฉีดโบท็อกซ์ความสวยความงามConnectWirelessSandiskStick128GBผู้หญิงเทคโนโลยีบาทค่าจ้าง300ค่าแรง300บาทค่าจ้างขั้นต่ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก