Resident Evil : The Final Chapter มาแน่ในปี 2016

อ่าน 2,328

มิลล่า โจโววิช พร้อมเปิดกล้องResident Evil : The Final Chapterในสัปดาห์นี้ โดยปักหลักถ่ายทำในเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้


เห็นทีว่าใครที่รอคอยการกลับมาของ Resident Evil ภาค 6 น่าจะวางใจกันได้เสียที เพราะล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นตามกำหนดการแน่นอน โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2015 มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) ได้โพสต์ความคืบหน้าผ่านอินสตาแกรมmillajovovichโดยระบุว่าเธอจะเดินทางไปยังแอฟริกาใต้เพื่อถ่ายทำ Resident Evil : The Final Chapter ในสัปดาห์นี้ หลังก่อนหน้านี้กำหนดการเปิดกล้องถูกเลื่อนนานนับปีเนื่องจากการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 โดยคาดว่าการถ่ายทำจะปักหลักในเมืองเคปทาวน์ และสถานที่อื่น ๆ ซึ่งยังปิดเป็นความลับ

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Resident Evil : The Final Chapter จะเป็นหนังภาคสุดท้ายในตำนานผีชีวะ ซึ่งคราวนี้ อลิซ อาเบอร์นาธี ยังคงเผชิญหน้ากับ The Umbrella Corporation โดยได้รับความช่วยเหลือจากสหายคนสนิท พวกเขาทุกคนจะได้เดินทางไปยังจุดกำเนิดหายนะซึ่งก่อตั้งโดย ลอร์ด ออสเวล อี สเปนเซอร์ รวมไปถึงห้องทดลองใต้ดินที่ชื่อว่า The Hive สถานที่ซึ่งราชินีแดงหรือ The Red Queen ใช้วางแผนเพื่อทำลายมนุษยชาติ

นอกจาก มิลล่า โจโววิช จะกลับมารับบทนำเหมือนเดิมแล้ว ในภาคนี้ยังได้นักแสดงชุดเก่าอย่าง เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์ (Wentworth Miller) กลับมาอีกครั้งในบท คริส เรดฟิลด์ ในขณะเดียวกันยังมีความเป็นไปได้ว่า หลี่ ปิงปิง (Li Bingbing) อาจกลับมาสวมบท เอด้า หว่อง อีกเป็นครั้งที่ 2 โดยคาดว่ารายชื่อนักแสดงทั้งหมดจะถูกเปิดเผยทันทีที่การถ่ายทำเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ


ทั้งนี้ Resident Evil : The Final Chapter มีแผนเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 2 กันยายน 2016โดยได้ พอล ดับเบิลยู เอส แอนเดอร์สัน (Paul W.S. Anderson) สามีสุดที่รักของ มิลล่า โจโววิช กลับมานั่งแท่นกำกับเป็นครั้งที่ 4



บทความแนะนำ


ความรักปัญหาความรักเธอรักฉันเนื้อตัวรังเกียจเดินจับมือมนุษยสัมพันธ์เดินเกี่ยวก้อยผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก