Disney เตรียมรีเมค Aladdin ใช้คนแสดงแทน

อ่าน 10,247

Disney เตรียมนำผลงานสุดฮิตอย่างAladdinมาสร้างเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง โดยโฟกัสเรื่องราวของ จีนี่ ว่ายักษ์ในตะเกียงวิเศษตนนี้มีความเป็นมาอย่างไร

ยังเดินหน้าประกาศโปรเจคท์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับค่าย Disney ที่ล่าสุดเตรียมนำผลงานในดวงใจมาสร้างเป็นหนังเพิ่มอีก 1 เรื่อง โดยเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์The Hollywood Reporterรายงานว่า Disney เตรียมดัดแอนิเมชั่นแปลงสุดคลาสสิกเรื่อง Aladdin ให้กลายเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง โดยความน่าสนใจอยู่ที่การหยิบเรื่องราวของยักษ์ในตะเกียงวิเศษ จีนี่ มาเจาะลึกว่าเขามีความเป็นมาอย่างไรซึ่งขณะนี้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า โปรเจคท์ดังกล่าวจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Genies

โดยความคืบหน้า ณ ปัจจุบันของหนังไลฟ์-แอ็คชั่น Genies มีเพียงการวางตัวให้ เดเมียน แชนนอน (Damian Shannon) และมาร์ค สวิฟต์ (Mark Swift) จากเรื่อง Friday the 13th รับหน้าที่เขียนบท ขณะที่ผู้รับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ได้แก่ ทริปป์ วินสัน (Tripp Vinson) ซึ่งฝากผลงานมาแล้วในเรื่อง San Andreas และกำลังพัฒนาโปรเจคท์Bob : The Musicalและหนังเจ้าชายรูปงาม Prince Charmingให้กับค่าย Disney


ความเป็นมาของแอนิเมชั่น Aladdin ดัดแปลงจากนิทานอาหรับและออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1992 เล่าเรื่องราวของ อะลาดิน เด็กหนุ่มยากจนที่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากถูตะเกียงวิเศษ โดยเขาได้รู้จักกับยักษ์ในตะเกียงนามว่า จีนี่ ที่อนุญาตให้เขาขอพรได้ 3 ประการ อย่างไรก็ตามอะลาดินต้องต่อกรกับ จาฟาร์ วายร้ายที่ต้องการครอบครองตะเกียงวิเศษเพื่อประโยชน์ของตัวเอง


ทั้งนี้ Genies คือหนึ่งในโครงการที่ค่าย Disney ตั้งใจนำแอนิเมชั่นสุดคลาสสิกมาดัดแปลงเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงโดยโปรเจคท์ที่ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่The Jungle Book,Alice in Wonderland : Through the Looking Glass,Beauty and the BeastไปจนถึงDumbo,Winnie the Pooh,Mulan,PinocchioและTink



บทความแนะนำ


นิพิฏฐ์อินทรสมบัติกระโปรงลายจุดตกหลุมรักข้อคิดความรักประยุทธ์จันทร์โอชาแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก