มาแล้วจร้า เหตุผลที่ มินเนี่ยน ไม่มีผู้หญิง ??

อ่าน 13,687

ผู้กำกับ ปิแอร์ คอฟฟิน เผยสาเหตุว่าทำไมไม่มีมินเนี่ยน ผู้หญิงพร้อมกันนี้ยังเผยความหมายที่แท้จริงของชื่อ เควิน, สจ๊วต และบ็อบ

ความน่ารักของตัวแสบสีเหลืองในแอนิเมชั่น Minions ครองใจผู้ชมนับตั้งปรากฏตัวครั้งแรกในแอนิเมชั่น Despicable Me และในเมื่อพวกเขาช่างน่ารักน่าหยิกเสียขนาดนี้ เคยสงสัยหรือเปล่าว่าเหตุใดเราจึงไม่เคยเห็นมินเนี่ยนผู้หญิงปรากฏให้เห็นแม้แต่ตัวเดียว โดยเว็บไซต์The Wrapได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ ปิแอร์ คอฟฟิน (Pierre Coffin) ที่ออกมาเฉลยปริศนาข้อนี้ให้เราได้ทราบกัน

โดยปิแอร์ คอฟฟิน ให้เหตุผลง่าย ๆ ว่า คงไม่ใช่เรื่องเหมาะสมเท่าไรหากบุคลิกแสนซื่อบื้อจะถูกถ่ายทอดผ่านมินเนี่ยนผู้หญิง"ยิ่งได้เห็นว่าพวกเขาซื่อบื้อและโง่เง่าขนาดไหน ผมยิ่งนึกภาพมินเนี่ยนที่เป็นผู้หญิงไม่ออกเลยจริง ๆ "

ในเมื่อโลกของมินเนี่ยนไม่เคยมีเพศหญิงปรากฏ หลายคนจึงสงสัยว่าพวกเขาขยายพันธุ์จนมีประชากรมากมายได้อย่างไร ?ซึ่งครั้งหนึ่ง ปิแอร์ คอฟฟิน เคยกล่าวเป็นนัยว่า มินเนี่ยนใช้วิธีสืบพันธุ์แบบไม่อาศัยเพศและแบ่งเซลล์เพื่อขยายประชากรนอกจากนี้เว็บไซต์ The Wrap ยังรายงานข้อมูลที่แฟน ๆ ตั้งข้อสันนิษฐานว่า พวกเขาอาจเกิดจากการโคลนนิ่ง หรือไม่เช่นนั้นพวกเขาก็คือมนุษย์ที่ถูกทำให้กลายเป็นมินเนี่ยนโดยเครื่องมือที่เรียกว่า Minionizer


โดยในโอกาสนี้ผู้กำกับ ปิแอร์ คอฟฟิน ได้ทิ้งเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ 3 มินเนี่ยนตัวสำคัญให้เราได้ทราบว่า แท้จริงแล้วชื่อของ เควิน, สจ๊วต และบ็อบ มีความสัมพันธ์ต่อบุคลิกของพวกเขาโดยตรงโดยความหมายของชื่อ เควิน มีที่มาจากภาษากรีกโบราณว่า Kevinos ซึ่งหมายถึง "ความเป็นผู้นำ" ส่วนชื่อของ สจ๊วต มีที่มาจากภาษาละตินว่า Stuartalumni หมายถึง "ความเกียจคร้าน" ในขณะที่ชื่อของ บ็อบ มีความหมายว่า "ตัวสั้น" นั่นเอง

ทั้งนี้ Minions กวาดรายได้จากทั่วโลกแล้วทั้งสิ้น 624 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีแววว่าจะทวีความแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความน่ารักของแก๊งป่วนตัวเหลืองก็ยังพอมีเวลา เชื่อได้เลยว่าคุณจะต้องหลงรักพวกเขาอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงโปรโมชั่นอายไลเนอร์แฟนเสียโฉมพิตต์ทูเรียข่าวต่างประเทศการแต่งหน้าธนาคารกรุงเทพความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก