มาชมตัวอย่างหนังแอนิเมชั่นสุดน่ารัก The Good Dinosaur

อ่าน 14,941

ชมตัวอย่างล่าสุดจากแอนิเมชั่นThe Good Dinosaurเตรียมพร้อมก่อนเข้าฉายในเมืองไทย 3 ธันวาคม 2015

ความงดงามของฉากหลังและคาแรคเตอร์สุดประทับใจ คือจุดขายที่ทำให้แอนิเมชั่นจาก Pixar โดดเด่นเหนือคู่แข่งซึ่งในเร็ว ๆ นี้เราจะได้ชมผลงานชิ้นใหม่ที่ชื่อว่า The Good Dinosaur (ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก) ที่จะเล่าการผจญภัยของไดโนเสาร์ใจดีและเป็นเพื่อนซี้กับมนุษย์ โดยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2015 เฟซบุ๊กของแอนิเมชั่นThe Good Dinosaurได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้ชมก่อนฉายจริงในเดือนธันวาคม ซึ่งคราวนี้ค่าย Disney และ Pixar ขอนำเรื่องราวของไดโนเสาร์ใจดีมาเป็นจุดขาย ผ่านความสวยงามของธรรมชาติและบรรยากาศที่สมจริงเกินบรรยาย


ในยุคที่ไดโนเสาร์ยังไม่สูญพันธุ์ไปจากโลก อาโล่ คือไดโนเสาร์อะแพโทซอรัส (Apatosarus) ที่ถูกแยกจากครอบครัว ในระหว่างที่เขาเดินทางกลับบ้านผ่านพื้นที่แสนอันตราย อาโล่ได้พบกับเด็กชายตัวเล็กนามว่า สปอต จนกลายเป็นเพื่อนซี้กันในที่สุด การผจญภัยครั้งนี้สอนให้ไดโนเสาร์ตัวน้อยเรียนรู้การเผชิญหน้ากับความกลัว และค้นพบว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้บ้าง


สำหรับทีมให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่น The Good Dinosaur ประกอบไปด้วย ลูคัส เนฟฟ์ (Lucas Neff), บิล ฮาเดอร์ (Bill Hader), จูดี้ เกียร์ (Judy Greer), ฟรานเซส แม็คดอร์มานด์ (Frances McDormand), จอห์น ไลท์โกว (John Lithgow) และนีล แพททริค แฮร์ริส (Neil Patrick Harris) ในขณะที่ ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) รับหน้าที่กำกับภายใต้การควบคุมของ Disney และ Pixar

ทั้งนี้ The Good Dinosaur มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 3 ธันวาคม 2015 มาร่วมพิสูจน์ไปพร้อม ๆ กันว่าไดโนเสาร์ใจดีจะน่ารักสักแค่ไหน



บทความแนะนำ


เสื้อคลุมกิมโมโนชุดกิมโมโนพ่อค้ายาเสพติดเม็กซิโกเอฟบีไอkimonoดงบังชินกิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก