จริงหรือมั่ว ? เลอบรอน เจมส์ อาจได้เล่นหนัง Space Jam 2

อ่าน 13,038

นักบาสเกตบอลชื่อดัง เลอบรอน เจมส์ เซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับค่าย Warner Bros. ซึ่งทำให้เขาถูกจับตาว่าอาจแสดงนำในโปรเจคท์ Space Jam 2

แฟนตัวจริงของค่าย Warner Bros. น่าจะจดจำผลงานสุดฮิตอย่าง Space Jam ซึ่งเข้าฉายเมื่อปี 1996 ได้เป็นอย่างดี และในขณะที่แฟน ๆ ต่างเรียกร้องให้มีการสร้างภาคต่อ ดูเหมือนว่าโครงการนี้จะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครทำนายถูกแม้แต่คนเดียว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์Moviewebได้รายงานข่าวลือที่อ้างว่าเลอบรอน เจมส์ (LeBron James) นักบาสเกตบอล NBA จากทีมไมอามี ฮีต อาจร่วมแสดงในโปรเจคท์ Space Jam 2 โดยเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย Warner Bros. ซึ่งครอบคลุมถึงการผลิตผลงานป้อนสู่จอแก้ว จอเงิน และสื่อดิจิตอลอื่น ๆ


ข่าวลือเรื่องการรับบทนำของ เลอบรอน เจมส์ สอดคล้องกับการที่ Warner Bros. ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าฉบับใหม่ให้กับ Space Jam เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งอย่างน้อยก็ทำให้เราได้รู้ว่า โปรเจคท์ Space Jam 2 มีสิทธิ์เกิดขึ้นจริงในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักบาสคนดังแห่ง NBA ถูกลือว่าอาจรับบทนำ เพราะในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 มีข่าวลือว่าเขาอาจเสียบแทน ไมเคิล จอร์แดน (Michael Jordan) แต่ท้ายที่สุด เลอบรอน เจมส์ กลับปฏิเสธข้อมูลดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง(อ่านข่าว ลือ ? เลอบรอน เจมส์ ไม่ร่วมแสดงใน Space Jam 2 คลิก)

และถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2012 เลอบรอน เจมส์ เคยเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวLeBron Jamesว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ และยินดีหากได้ร่วมแสดงในภาค 2ด้านโปรดิวเซอร์จากภาคแรกอย่าง อีวาน ไรท์แมน (Ivan Reitman) ก็เคยออกมายอมรับเช่นกันว่า มีการวางแผนนำ เลอบรอน เจมส์ มารับบทนำในภาคนี้จริง แต่ถึงอย่างนั้นกลับไม่เคยมีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าโปรเจคท์ Warner Bros. จะถูกสร้างในรูปแบบภาคต่อหรือรีบูท และยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าตัวละครใดจะกลับมาปรากฏตัวบ้าง หากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติมเราจะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงดาราผู้หญิงน้องวันใหม่เฮียบอยภาพยนตร์ความรักผู้ชายมินเนี่ยนข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก