ชาร์ลี ฮันแนม กับบทบาทกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ King Arthur

อ่าน 13,776

ชมภาพเซตแรก ชาร์ลี ฮันแนม จากกองถ่ายKnights of the Roundtable : King Arthurโปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ของผู้กำกับ กาย ริชชี่

แฟนคลับตัวจริงของ ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เขากำลังจะรับบทเป็น กษัตริย์อาเธอร์ ในโปรเจคท์ใหม่ของผู้กำกับ กาย ริชชี่ (Guy Ritchie) ซึ่งล่าสุด 23 กรกฎาคม 2015 เฟซบุ๊กEntertainment Weeklyได้ปล่อยภาพเซตแรกของเขาในบทบาทกษัตริย์อาเธอร์ จากหนังเรื่อง Knights of the Roundtable : King Arthur โดยเว็บไซต์Entertainment Weeklyได้เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายในกรุงลอนดอน พร้อมพูดคุยกับ ชาร์ลี ฮันแนม และผู้กำกับ กาย ริชชี่ ถึงความพิเศษของหนังเรื่องนี้


ผู้กำกับ กาย ริชชี่ เปิดใจถึงการสร้างโปรเจคท์นี้ให้ฟังว่า การเล่าเรื่องราวของ อาเธอร์ ในแง่ที่เขาเป็นคนดีเกินไปอาจทำให้เรื่องราวน่าสนใจน้อยลง ดังนั้นเขาจึงตีความใหม่ด้วยการใส่ด้านมืดให้กับตัวละครนี้มากขึ้น โดยความเป็นมาของกษัตริย์อาเธอร์คือ เด็กกำพร้าในลอนดอนที่เติบโตท่ามกลางการเลี้ยงดูของโสเภณี 3 คน และค่อย ๆ เติบโตเป็นฮีโร่ที่ปกป้องชุมชนเล็ก ๆ ของตัวเอง อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้จะอัดแน่นไปด้วยความแฟนตาซีของภูติวิเศษชนิดต่าง ๆ อาทิ งูยักษ์ ช้างศึก หรือสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่เตรียมเผยโฉมอีกเพียบ
รายชื่อนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมสร้างสีสันใน Knights of the Round table : King Arthur ได้แก่ ดิจิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Hounsou), จู๊ด ลอว์ (Jude Law), เคธี่ แม็คแกรธ (Katie McGrath), แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสเบ (Astrid Berges-Frisbey), มิกาเอล เพอร์สแบรนต์ (Mikael Persbrandt) และอีกมากมาย

ทั้งนี้ King Arthur คือตอนแรกของซีรีส์ Knights of the Round table ที่ค่าย Warner Bros. วางแผนสร้างออกมาทั้งหมด 6 ภาค โดยตอนต่อไปของแฟรนไชส์ชุดนี้ก็น่าจะเป็น Knights of the Round table : Lancelot และตามมาด้วย Knights of the Round table : Merlin ซึ่งเรื่องราวจะเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม King Arthur มีแผนเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 กรกฎาคม 2016



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักหน้ากระชับธรรมชาติมาร์คหน้ามาตังเดอะสตาร์ผู้หญิงอัศจรรย์ของหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก