ชม ตัวอย่างแรก ?แม่เบี้ย?

อ่าน 12,499

เลื้อยมาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง กับทีซเซอร์แรกของหนังแม่เบี้ยเวอร์ชั่นของหม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่เผยตัวละครของ เมขลา และ ชนะชล และเลิฟซีนเผ็ดร้อนบางส่วนให้ได้เห็นกัน

อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณีเป็นเมขลา และชาคริต แย้มนามเป็นชนะชล

นำแสดงโดยอ้อม กานต์พิสชา เกตุมณีเป็นเมขลา,ชาคริต แย้มนามเป็นชนะชล,ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, แม็กกี้ อาภา ภาวิไลและต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง

จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางว?ัลซีไรต์ ?วาณิช จรุงกิจอนันต์? สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิ?จิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558 โดยผู้กำกับชั้นครู ?หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล? ที่จะพาผู้ชมดิ่งลึกไปกับเรื่องราวความรัก?เร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงข?อง ?เมขลา? สาวสวยล้ำสมัยสุดเซ็กซี่ผู้มีความมั่นใจใน?ตัวเองสูง และใช้ชีวิตอิสระทุกด้านอย่างถึงที่สุด และ ?ชนะชล? ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ, ชาติตระกูล และครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่กลับมาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นในเสน่?ห์อันยั่วยวนใจของเมขลา-เจ้าของ ?เรือนไทยโบราณ? ที่ซึ่งชนะชลมีความหลังฝังใจต่อปริศนาชีวิ?ตในอดีตของเขาที่ยังไม่อาจคลี่คลาย อันเป็นที่มาของความลึกลับน่าสะพรึงกลัวที?่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านหลังนั้น

?แม่เบี้ย? 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


เสื้อคู่รักความรักคู่รักอินเลิฟแฟชั่นคู่รักข่าวบันเทิงผู้หญิงผู้ชายว่าที่หมอริทเดอะสตาร์การแต่งงานเดอะสตาร์ริททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก