ตย.แรก Maze Runner: The Scorch Trials สมรภูมิคือด่านประการที่ 2

อ่าน 4,778

หลังจากปล่อยใบปิดไปได้เมื่อตอนเช้า มาถึงตอนนี้ตัวหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกตามออกมาติดๆแล้ว สำหรับหนังภาคต่ออย่างMaze Runner: The Scorch Trialsที่หลังจากภาคแรกทำเงิน และ คำวิจารณ์ไปได้ค่อนข้างดี โดยมาคราวนี้กลุ่มเด็กๆต้องมาเจอกับประการด่านที่ 2 อย่าง ทะเลทราย สมรภูมิมอดไหม้ ที่ในตัวอย่างแรกเผยให้เราเห็นทั้งฉากอันอลังการยิ่งกว่าภาคแรก และรวมถึงไอเด้น กิลเลี่ยนในบทตัวร้ายของเรื่องนี้ด้วยครับ

The Scorch Trials คือภาคต่อไปของเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ ?Maze Runner? โธมัส (ดีแลน โอ?เบรียน) และเพื่อนชาวทุ่งของเขายังคงต้องเผชิญกับค?วามท้าทายอันยิ่งใหญ่ เช่น การตามหาเบาะแสแห่งความลึกลับและองค์กรที่?มีอำนาจในนาม WCKD การผจญภัยครั้งนี้ได้พาพวกเขาไปที่ Scorch พื้นที่ว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่ค?าดไม่ถึง พวกเขาต้องร่วมทีมกับนักต่อสู้ที่แข็งแกร่?งชาวทุ่งได้เข้ายึดอำนาจอันยิ่ง ใหญ่ WCKD และได้พบกับแผนการที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อค แล้วมันคืออะไร รอติดตามกันได้ 17 กันยายนนี้



บทความแนะนำ


เทรนด์แต่งหน้าทาลิปสติกลุคแต่งหน้าสามีภรรยาลูกชายลูกบุญธรรมนักรบหน่วยที่7ศักดิ์ศรีทรยศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก