ตัวอย่างสุดระทึก Regression

อ่าน 14,950

เอ็มม่า วัตสัน, อีธาน ฮอว์ค ร่วมประชันบทบาทในตัวอย่างแรกRegressionหนังสุดระทึกที่สร้างจากเรื่องจริงของคดีสุดสะเทือนขวัญ

นักแสดงอนาคตไกลอย่าง เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) กำลังจะทำให้คุณทึ่งกับบทบาทที่น่าติดตามยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ เพราะครั้งนี้เธอขอฉีกแนวมาเล่นหนังสุดระทึกที่เต็มไปด้วยปริศนาซึ่งเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2015เฟซบุ๊ก Regresi?nได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ Regression หนังทริลเลอร์ซึ่งเล่าเรื่องจริงของเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญเมื่อปี 1990โดยผู้กำกับ อเลฮานโดร อเมนาบาร์ (Alejandro Amenabar) รับหน้าที่ส่ง เอ็มม่า วัตสัน ให้แจ้งเกิดกับบทแนวลึกลับ เหมือนที่เขาเคยทำให้ นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) โด่งดังมาแล้วจากหนังสยองขวัญเรื่อง The Others

โดยเรื่องราวสุดระทึกของ Regression เล่าเหตุการณ์ในรัฐมินิโซตาเมื่อปี 1990 โดยนักสืบบรู๊ค เคนเนอร์ (อีธาน ฮอว์ค)ต้องสืบหาความจริงในคดีที่แองเจล่า เกรย์ (เอ็มม่า วัตสัน)กล่าวหาว่าถูกผู้เป็นพ่อคุกคามทางเพศ อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดเริ่มซับซ้อน เมื่อผู้ถูกกล่าวหาสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ จึงทำให้จิตแพทย์อย่างดร. เรนส์ (เดวิด ธิวลิส)ช่วยฟื้นความทรงจำและร่วมหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ใครที่อยากชมการแสดงครั้งใหม่ของนางเอกสาว เอ็มม่า วัตสัน สามารถรอติดตามชม Regression ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 28 สิงหาคม 2015 รับรองว่าการแสดงของเธอจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน





บทความแนะนำ


นิทรรศการงานแฟร์เที่ยววิถีไทยผู้หญิงวัฒนธรรมตะวันตกคาสิโนมาเก๊าความสวยความงามผิวกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก