ตัวอย่างใหม่สุดมันส์จาก The Transporter Refueled

อ่าน 8,414

เตรียมเข้าฉายกัน 3 กันยายนนี้แล้ว สำหรับอีกหนึ่งหนังภาคต่อ ที่ถึงแม้อาจจะเปลี่ยนพระเอก แต่ความน่าดูของหนังก็ยังไม่ลดลงจากภาคก่อนๆเลยทีเดียว สำหรับการกลับมาของ คนส่งของThe Transporter Refueledที่ตอนนี้ตัวหนังได้มีตัวอย่างใหม่ปล่อยออกมาทางช่องยูทูปของ Machinima เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถึงแม้ตัวอย่างใหม่ดังกล่าวจะมีความยาวเพียง 1 นาที แต่มันก็สามารถเผยฉากใหม่ๆ และแสดงให้เห็นถึงกลิ่นไอเก่าๆของภาคก่อนๆมาได้อย่างครบถ้วน ถึงแม้จะเปลี่ยนพระเอกจากสเตทแธมมาเป็นเอ็ด สไครน์จากGame of Thronesแทนก็ตาม

โดยตัวหนังจะกำกับโดยคามิลล์ เดลาแมร์จากTaken 2เนื้อเรื่องในภาคนี้บอกเล่าเรื่องราวถึงใน โลกมืดของประเทศฝรั่งเศส แฟรงค์ มาร์ติน (เอ็ด สไครน์) เป็นที่รู้จักในนาม The Transporter หรือสุดยอดคนขับรถ ที่รับขนส่งทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน จนกระทั่งได้มาพบกับสาวสวยสุดลึกลับอย่าง แอนนา (โลน ชาบาโนล) ซึ่งจับพ่อของเขา (เรย์ สตีเวนสัน) เป็นตัวประกันเพื่อบีบให้แฟรงค์ ช่วยโค่นล้มแกงค์มาเฟียชาวรัสเซียแฟรงค์และพ่อต้องร่วมมือกับแอนนาเพื่อ จัดการเหล่าวายร้ายพวกนี้ให้สิ้นซาก



บทความแนะนำ


บนเครื่องบินข่าววันนี้การศึกษาเรื่องน่ารู้เกร็ดข้อมูลข่าวด่วนวางแผนเดินทางข้อควรรู้ข่าวเด่นเที่ยวบินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก