ตัวอย่างจัดเต็ม !! The Hateful Eight

อ่าน 6,176

ชมตัวอย่างแรกจากThe Hateful Eightผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ เล่าการเผชิญหน้าของคนแปลกหน้า 8 คน

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ (Quentin Tarantino) อย่างThe Hateful Eight เคยประสบปัญหาบทหนังรั่วไหลจนเกือบล้มเลิกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่สุดท้ายหนังเรื่องนี้ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าโดยล่าสุด 12 สิงหาคม 2015 The Weinstein Company ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังเรื่อง The Hateful Eight ที่นำเสนอออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกันนี้ยังมีการเผยโฉมโปสเตอร์คาแรคเตอร์ของ เคิร์ท รัสเซล (Kurt Russell), เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์ (Jennifer Jason Leigh), วอลตัน ก๊อกกินส์ (Walton Goggins) และคริส แมนนิกซ์ (Chris Mannix) ทีมนักแสดงนำที่ประลองฝีมือแบบไม่มีใครยอมใคร

ความน่าสนใจของหนังเรื่อง The Hateful Eight เล่าเรื่องราวในช่วง 6-12 ปีหลังสิ้นสุดสงครามกลางเมือง โดยนักล่าเงินรางวัลจอนห์ รัธ (เคิร์ท รัสเซล)ควบคุมตัวนักโทษหญิงเดซี่ โดเมิร์ก (เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์)เพื่อนำเธอไปแขวนคอยังเมืองเรดร็อค ในระหว่างการเดินทางฝ่าความหนาวเหน็บ ทั้งคู่ได้พบกับชายแปลกหน้า 2 คน ได้แก่ นายอำเภอมาร์ควิส วอร์เรน (แซมูเอล แอ แจ็คสัน)อดีตทหารที่ผันตัวมาเป็นนักล่าเงินรางวัล และคริส แมนนิกซ์ (วอลตัน ก๊อกกินส์)ชายเจ้าเล่ห์ที่อ้างตัวเป็นผู้ว่าการมณฑลคนใหม่ ซึ่งนี่คือจุดเริ่มต้นให้ทั้ง 4 ชีวิตออกผจญภัยไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนของเรื่องก็ดำเนินมาถึง เมื่อพายุหิมะทำให้การเดินทางของพวกเขาต้องหยุดชะงัก เขาทุกคนต้องเข้าไปหลบในโรงเหล้าริมทางที่ชื่อว่า Haberdashery จนเป็นเหตุให้พบกับชายแปลกหน้าอีก 4 ได้แก่บ็อบ (เดเมี่ยน บิเชอร์) ผู้ดูแลโรงเหล้า, ออสวาลโด มอเบรย์ (ทิม รอธ) ชายผู้แขวนคอแห่งเมืองเรดร็อค, โคบาล โจ เกค (ไมเคิล แมดเซน) และเจ้าหน้าที่สมาพันธ์ แซนฟอร์ด สมิเธอร์ (บรูซ เดิร์น)โดยทั้ง 8 ชีวิตเริ่มรู้ตัวว่า พายุหิมะที่รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ อาจทำให้พวกเขาไม่มีวันเดินทางไปถึงเมืองเรดร็อคอีกเลยก็ได้

สำหรับนักแสดงที่ร่วมสร้างสีสันในหนังเรื่องนี้ ได้แก่ แชนนิง เททัม (Channing Tatum), เจมส์ เรมาร์ (James Remar), ดาน่า มิเชล กอร์ริเออร์ (Dana Michelle Gourrier) และอีกมากมายโดยความสนุกสนานของ The Hateful Eight มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 31 ธันวาคม 2015



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวที่เที่ยวสาธารณรัฐหินปะการังMaldivesความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก