อาจไร้เงา วิล สมิธ ใน Bad Boy 3

อ่าน 13,672

วิล สมิธ อาจไม่ร่วมแสดงหนังภาคต่อ Bad Boy 3ตามที่หลายคนคาดหวัง โดยเขาอาจมีส่วนร่วมในฐานะโปรดิวเซอร์เพียงอย่างเดียว

แม้ค่าย Sony Pictures จะประกาศกำหนดเข้าฉายของหนังเรื่อง Bad Boy 3 และ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงอย่างนั้นรายละเอียดต่าง ๆ กลับยังไม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องนักแสดงที่ยังไม่ชัวร์ว่า วิล สมิธ (Will Smith) จะกลับมารับบทนำเหมือนเดิมหรือไม่โดยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2015เว็บไซต์ The Hollywood Reporterรายงานว่าวิล สมิธ จะมีส่วนร่วมในหนังเรื่อง Bad Boy 3 แต่อาจไม่ใช่ในฐานะดารานำอย่างที่หลายคนคาดหวัง

โดยแหล่งข่าววงในจากค่าย Sony Pictures ระบุว่า วิล สมิธ อาจมีส่วนร่วมในฐานะโปรดิวเซอร์ นักแสดงนำ หรือควบทั้งสองหน้าที่ไปพร้อมกัน ซึ่งถ้าหากเขาตัดสินใจรับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพียงอย่างเดียวแฟน ๆ ที่รอคอยการกลับมาของเขาในบทตำรวจไมอามี่ ไมค์ ลอว์รีย์ ก็น่าจะผิดหวังอยู่ไม่น้อยในขณะเดียวกันยังไม่มีการพูดถึงว่าคู่หูคนเดิมอย่าง มาร์ติน ลอว์เรนซ์ (Martin Lawrence) จะกลับมารับบทนำด้วยหรือไม่

และไม่ว่าข้อสรุปจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรแต่หนังเรื่อง Bad Boy 3 จะยังมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 ตามมาด้วย Bad Boy 4 ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2019นอกจากนี้แฟน ๆ ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) จะกลับมานั่งแท่นกำกับเหมือนเดิมหรือเปล่า



บทความแนะนำ


แสตมป์อภิวัชร์เจ้าหญิงน้ำแข็งcreameyesเทคโนโลยีอายครีมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก