ปล่อยมาแล้ว! ตัวอย่างหนังแม่เบี้ย ฉบับเต็ม!

อ่าน 10,204

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มกันออกมาเสียที สำหรับผลงานใหม่ของ หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล อย่าง แม่เบี้ย ที่หลังจากปีที่แล้วเพิ่งส่ง แผลเก่า มาให้ผู้ชมทั้งรุ่นเก่า และ รุ่นใหม่ ได้รู้จักกัน มาคราวนี้ก็ได้เวลาถึงการเปิดบ้านเรือนสยองจากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางว?ัลซีไรต์ ?วาณิช จรุงกิจอนันต์? สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิ?จิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558 ซึ่งจากตัวอย่างแล้ว สิ่งที่ปรับเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดเลยคือ ขนาดของงู ซึ่งจัดเต็ม ใหญ่สะใจจนกลายเป็นหนังสยองขวัญเรื่องนึงได้เลยทีเดียว

กับเรื่องราวความรัก?เร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงข?อง ?เมขลา? สาวสวยล้ำสมัยสุดเซ็กซี่ผู้มีความมั่นใจใน?ตัว เองสูง และใช้ชีวิตอิสระทุกด้านอย่างถึงที่สุด และ ?ชนะชล? ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ, ชาติตระกูล และครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่กลับมาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นในเสน่?ห์อันยั่วยวนใจของเมขลา ผู้เป็นเจ้าของ ?เรือนไทยโบราณ? ที่ซึ่งชนะชลมีความหลังฝังใจต่อปริศนาชีวิ?ตในอดีตของเขาที่ยังไม่อาจคลี่คลาย อันเป็นที่มาของความลึกลับน่าสะพรึงกลัวที?่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านหลังนั้น โดย ?แม่เบี้ย? มีคิวเข้าฉาย 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ชีวิตคู่Facebookแต่งหน้าmakeรักกันนานๆเทคโนโลยีlookeverydayInternet.orgความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก