แบนเนอร์แรกฉบับภาษาไทย-SPL 2: A Time for Consequences ฉาย 10 ต.ค.นี้

อ่าน 9,057

ปีนี้จัดได้ว่าเป็นปีของ จา พนม จริงๆ เพราะหนังฮอลลีวู้ดทั้ง 3 เรื่องที่เขาได้ไปร่วมแสดงในปีนี้ ตอนนี้ก็ได้เข้าฉายในบ้านเราทุกเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไล่มาตั้งแต่ Fast & Furious 7, Skin Trade จนมาปิดท้ายด้วยหนังแอ็คชั่นฮ่องกง ที่ทำเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในบ้านเกิด และ ประเทศจีนอย่าง SPL 2: A Time for Consequences หรือในชื่อไทย โหดซัดโหด ที่ตอนนี้แบนเนอร์แรกฉบับภาษาไทยของหนังถูกปล่อยออกมา พร้อมวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับ

ซึ่งในโปสเตอร์ฉบับไทยหนังใช้ตัว จา พนม เป็นภาพโปสเตอร์หลัก กับหนังภาคต่อที่เป็นเรื่องราวของตำรวจฮ่องกงนามว่า คิท ที่ลุกขึ้นแก้เผ็ดแก๊งมาเฟียที่ทำให้ชีวิตของเขาพังพินาศ โดยหลังจากติดคุกที่เมืองไทยจากความผิดที่ไม่ได้ก่อ คิท ได้รับความช่วยเหลือจาก ชัย ผู้คุมคนไทยที่มีลูกสาวป่วยเป็นโรคลูคีเมีย ซึ่งผู้คุมคนแกร่งหวังว่าการยื่นมือช่วยเหลือ คิท คือกุญแจสู่การรักษาลูกสาวของตัวเองให้หายจากอาการป่วย ซึ่งนอกจาก จา พนม ตัวหนังยังเต็มไปด้วยนักแสดงนักบู๊ชาวฮ่องกงอย่าง กู่เทียนเล่อ, อู๋จิง, แอนดี้ อัน และ เยิ่นต๊ะหัว พร้อมมันส์กันแน่ 10 กันยายนนี้ครับ



บทความแนะนำ


ภรรยาจ่าเพียรข่าวด่วนโปรโมชั่นวีรบุรุษแห่งเทือกเขาบูโดMcDonald?sหลังม้าเซ็กส์ฟ่านปิงปิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก