คอหนังห้ามพลาด! รายชื่อหนังประจำเดือน กันยายน 2558

อ่าน 13,349

เปิดรายชื่อ หนังน่าดูประจำเดือนกันยายน 2558 หนังไทย หนังต่างประเทศ น่าดูเพียบ

อัพเดทหนังใหม่น่าดูประจำเดือนกันยายน ทัพหนังไทย หนังเทศ เข้าคิวเตรียมฉายให้คอหนังได้ชมกันเพียบ และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนหนังจะเข้าฉาย เราขอพาคุณไปทำความรู้จักกับหนังเด็ด 8 เรื่องที่น่าจับตามองใน เดือนกันยายน 2558 ไปดูกันเลยแล้วกันว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง

3 กันยายน 2558

เรื่องย่อ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

ยุ่น ชายวัย 30 คือฟรีแลนซ์มือรีทัชรูป ที่งานยุ่งที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสามารถของเขาทำให้ เจ๋ โปรดิวเซอร์รุ่นน้องจ่ายงานให้ทำชนิดที่ปฏิทินคิวงานเต็มล่วงหน้าไปหลายเดือน แต่.. ร่างกายของเขากลับไม่ให้ความร่วมมือ เมื่อผื่นขึ้นตามตัว ยุ่น จึงต้องหอบสังขารไปโรงพยาบาล ที่นั่นเขาได้เจอกับ หมออิม และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ยุ่น เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะ "หัวใจ"

ตัวอย่าง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

เรื่องย่อ The Transporter Refueled

แฟรงค์ มาร์ติน เป็นที่รู้จักในนาม The Transporter หรือสุดยอดคนขับรถ ที่รับขนส่งทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน กฎ 3 ข้อในการทำงานของเขาก็คือ ห้ามบอกชื่อ ห้ามตั้งคำถาม ห้ามการเจรจาซ้ำ จึงทำให้เขาเป็นสุดยอดฝีมือของวงการ จนกระทั่งได้มาพบกับสาวสวยสุดลึกลับอย่าง แอนนา ซึ่งจับพ่อของเขา เป็นตัวประกันเพื่อบีบให้แฟรงค์ ช่วยโค่นล้มแก๊งมาเฟียชาวรัสเซีย แฟรงค์และพ่อต้องร่วมมือกับแอนนาเพื่อจัดการเหล่าวายร้ายพวกนี้ให้สิ้นซาก

ตัวอย่างหนัง The Transporter Refueled

10 กันยายน 2558

เรื่องย่อ SPL 2 : โหดซัดโหด

ตำรวจสายสืบฮ่องกง คิท ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกในประเทศไทย ผู้คุมนักโทษ ชัย ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขามีลูกสาวที่ที่ป่วยเป็นลูคีเมียและคิทเป็นคนเดียวที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาได้ คิทและชัยจึงตกลงและแหกคุกพร้อมทั้งการจัดการเหล่าแก๊งอาชญากรด้วยกัน

ตัวอย่างหนัง SPL 2 : โหดซัดโหด

17 กันยายน 2558

เรื่องย่อ Maze Runner : The Scorch Trials

Maze Runer : Scorch Trials เล่าเหตุการณ์หลังจากโทมัส และผองเพื่อนหลบหนีจากเขาวงกตได้สำเร็จ โดยพวกเขาต้องเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและโรคร้ายนานาชนิด ในขณะเดียวกันทุกคนก็เริ่มรู้ตัวว่า WCKD คือองค์กรที่อยู่เบื้องหลังการนำคนหนุ่มสาวมาฝึกในเขาวงกตมรณะ หลังจากเปลวสุริยะทำลายผิวโลกจนแทบไม่เหลือซาก

ตัวอย่างหนัง Maze Runer : Scorch Trials

เรื่องย่อ แม่เบี้ย

คุณโกสุม สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ จนเธอต้องจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร และด้วยดวงจิตแห่งความผูกพันอย่างแรงกล้าในตัว เมขลา บุตรสาว และเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทำให้ดวงวิญญาณของเธอไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดในภพใหม่ และยังวนเวียนอยู่ในเรือนไทยโบราณลึกลับแห่งนั้น

ตัวอย่างหนัง แม่เบี้ย

24 กันยายน 2558

เรื่องย่อ Everest

สร้างจากเหตุการณ์จริงอันน่าทึ่ง ในปี 1996 เรื่องราวของสองกลุ่มนักปีนเขาที่กำลังเดินทางเพื่อพิชิตยอดเขาที่สูงที่สูงที่สุดในโลกอย่างเอเวอเรสต์ แต่พวกเขาต้องพบกับพายุหิมะครั้งร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยพบมา ความกล้าหาญของพวกเขาจึงถูกทดสอบด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันร้ายแรง และเกิดเป็นอุปสรรค์ที่ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด

ตัวอย่างหนัง Everest

เรื่องย่อ Sicario

ตามติดปฏิบัติการครั้งที่โหดที่สุดในชีวิตของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาว เคท มาร์ซี่ ซึ่งได้รับมอบหมายให้แกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกผู้ทรงอิทธิพลในเมืองฮัวเรซ ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองอันตรายที่สุดในโลก" โดยเธอต้องร่วมฝ่าภารกิจสุดอันตรายครั้งนี้ไปพร้อมกับ แมตต์ กราเวอร์ หัวหน้าหน่วยกองกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาลที่วิธีการทำงานของเขาฉีกรูปแบบของเอฟบีไอโดยสิ้นเชิง และนายทหารรับจ้างหนุ่ม อเลฮานโดร ที่รู้ซึ้งถึงดินแดนและผู้คนที่ฮัวเรซดีกว่าใคร ปฏิบัติการครั้งนี้ เธอไม่เพียงต้องเผชิญหน้าแก๊งค์มาเฟียขาโหด แต่เธอยังต้องรับมือกับอันตรายทุกฝีก้าวที่ระอุพร้อมจะเปิดฉากนองเลือดได้ทุกที่ ทุกเมื่อ และเหนืออื่นใด มันยังเป็นปฏิบัติการที่ทดสอบศีลธรรมในตัวเธอแบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนบนเส้นทางเอฟบีไอที่เธอเคยผ่านมา แต่มันสายเกินไปสำหรับเธอที่จะคิดหันหลังกลับ !

ตัวอย่างหนัง Sicario

เรื่องย่อ Good Kill

Good Kill จะติดตามเรื่องราวของอดีตกัปตันเครื่องบินรบ ทอมมี อีแกน ที่ผันตัวมาเป็นผู้ควบคุมเครื่องบินไร้คนขับหรือโดรน โดยหน้าที่ของเขาคือการต่อสู้กับกลุ่มตาลีบันผ่านทางรีโมทคอนโทรล เขาเริ่มตั้งคำถามกับตนเองในเรื่องความถูกต้องของภารกิจ "ระหว่างตัวเองและผู้ก่อการร้ายใครกันแน่ที่คร่าชีวิตคนมากกว่ากัน ?" เขาต้องบรรเทาความรู้สึกผิดนี้ด้วยการดื่ม จึงนำเขาไปสู่ความขัดแย้งกับภรรยา และผู้บังคับบัญชา ของเขา ซึ่งนำไปสู่จุดแตกหักของทุกสิ่ง

ตัวอย่างหนัง Good Kill

และนอกจาก "หนังใหม่น่าดู เดือนกันยายน 2558" ที่เราคัดแบบเน้น ๆ มาช่วยคุณตัดสินใจกันแล้ว ยังสามารถเช็กโปรแกรมเข้าฉายของหนังทั้งเดือนได้ที่ "หนังใหม่ เข้าฉายเร็ว ๆ นี้" อีกด้วย อย่างไรก็ตาม โปรแกรมหนังดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ซึ่งหากมีข่าวสารอัพเดทออกมาเมื่อไหร่ จะรีบแจ้งคอหนังด่วน ๆ เลย



บทความแนะนำ


พากินร้านอาหารฉลองวันเกิดcafeร้านroseทายนิสัยแนะนำร้านอาหารดูดวงเพื่อนฆ่าเพื่อนข่าวล่าสุดร้านเบเกอรี่ขนมหวานrosecafeแนนำร้านเด็ดร้านขนมหวานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก