ทอม ฮาร์ดี้ มีสิทธิ์คว้าบท เจมส์ บอนด์ คนถัดไป

อ่าน 5,427

ทอม ฮาร์ดี้ อาจมีสิทธิ์คว้าบท เจมส์ บอนด์ คนถัดไปได้ง่ายและเร็วกว่าที่คิด หากวัดจากอัตราต่อรองบนเว็บไซต์พนัน BoyleSportsที่ค่อย ๆ ตีตื้นขึ้นมาเรื่อย ๆ

แม้จะยังไม่ชัวร์ว่า แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) จะกลับมาสวมบทสายลับ เจมส์ บอนด์ ในหนังภาคถัดไปหรือไม่ แต่ในตอนนี้เริ่มมีการคาดเดาว่าใครจะมารับหน้าที่สายลับ 007 คนใหม่ต่อจากเขา โดยเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2015 เว็บไซต์ Variety รายงานข้อมูลจากเว็บไซต์พนันชื่อดังของอังกฤษอย่าง BoyleSports ที่กล่าวว่า ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) คือม้ามืดรายล่าสุดที่แฟน ๆ คาดหมายให้สวมบท เจมส์ บอนด์ ด้วยราคาต่อรอง 4/1 ทำคะแนนตีตื้นตัวเก็งรายเดิมอย่าง ไอดริส เอลบา (Idris Elba) และเดเมียน ลูอิส (Damian Lewis) ที่เป็นตัวเก็งในโพลนี้เช่นเดียวกัน

ในครั้งนี้ เลียม กลินน์ (Liam Glynn) ตัวแทนจากเว็บไซต์ BoyleSports ให้ความเห็นว่า ด้วยแรงใจจากแฟน ๆ ที่วางเดิมพันบนตัว ทอม ฮาร์ดี้ มากมายขนาดนี้ อาจส่งผลให้เขาได้สวมบทสายลับ เจมส์ บอนด์ ง่ายและรวดเร็วกว่าที่คิด เพราะถือเป็นการพิสูจน์ให้สตูดิโอได้เห็นว่า ความเชื่อมั่นที่แฟนหนังมีต่อตัวนักแสดงคือการการันตีว่าหนังเรื่องนั้นจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

สำหรับรายชื่อนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่ติดโผบนเว็บไซต์พนันดังกล่าว ได้แก่ เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender), ริชาร์ด อาร์มิเทจ (Richard Armitage), ออร์แลนโด้ บลูม (Orlando Bloom), ดูเกรย์ สก็อตต์ (Dougray Scott), รูเพิร์ต เฟรนด์ (Rupert Friend) และโดมินิค เวสต์ (Dominic West)

ข่าวลือเรื่องการหาตัวสายลับ 007 คนใหม่ เริ่มรุนแรงมากขึ้นหลังนักแสดงคนปัจจุบันอย่าง แดเนียล เคร็ก อาจไม่กลับมารับบทเดิมอีกครั้งในภาคถัดไป โดยเขายังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองในหนังแฟรนไชส์เรื่องนี้ แม้จะเหลือสัญญาร่วมแสดงอีก 1 ภาคก็ตาม ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอดูท่าทีจากทางสตูดิโอว่า เสียงตอบรับจากแฟน ๆ ที่อยากเห็น ทอม ฮาร์ดี้ คว้าบทสายลับคนใหม่ จะส่งผลในทางปฏิบัติจริงหรือไม่



บทความแนะนำ


ดูดวงอียิปต์มัมมี่เที่ยวต่างประเทศทายนิสัยความรักเนื้อคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก