ดาโกตา จอห์นสัน พร้อมหวนรับบทนำ Fifty Shades Darker

อ่าน 3,061

ดาโกตา จอห์นสัน พร้อมกลับมาสวมบท อนาสตาเซีย สตีล ในหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker ภายใต้การกำกับของ เจมส์ โฟเลย์

การกลับมาของ Fifty Shades Of Grey ในหนังภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Fifty Shades Darker เต็มไปด้วยนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมาสานต่อความสยิวอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือดาราสาว ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) ที่พร้อมพาผู้ชมดำดิ่งสู่ความสัมพันธ์กับ คริสเตียน เกรย์ เป็นครั้งที่สอง โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Empire เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2015 เธอเปิดใจถึงการหวนรับบท อนาสตาเซีย สตีล ในหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker โดยรู้สึกตื่นเต้นหลังจากผู้กำกับ แซม เทเลอร์-จอห์นสัน (Sam Taylor-Johnson) ถอนตัวจากเก้าอี้ผู้กำกับ

"มันค่อนข้างน่าตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ" เธอกล่าว "เคยมีบางช่วงที่ฉันรู้สึกกลัว เพราะฉันไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ฉันเคยร่วมงานกับ แซม เทเลอร์-จอห์นสัน ซึ่งต่อไปจะไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้ฉันจึงตื่นเต้นไปกับมัน" นอกจากนี้ ดาโกตา จอห์นสัน ยังกล่าวชื่นชม เจมส์ โฟเลย์ (James Foley) ตัวเก็งผู้กำกับรายใหม่ซึ่งน่าจะรับหน้าที่อย่างแน่นอนแล้ว "ฉันคิดว่า เจมส์ โฟเลย์ คือนักทำหนังที่มีความสามารถ จะมีสักกี่ครั้งที่เราได้กลับมาเจอกับตัวละครชุดเดิมในทิศทางที่แตกต่างออกไป"

เบื้องหลังโปรเจคท์ Fifty Shades Darker ดัดแปลงจากหนังสือของ อี แอล เจมส์ (E.L. James) โดยได้สามีของเธออย่าง นีลล์ ลีโอนาร์ด (Niall Leonard) มารับหน้าที่เขียนบทที่จะเล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีหนุ่ม คริสเตียน เกรย์ กับความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย พร้อมกันนี้ผู้ชมจะได้ทำความรู้จัก มิสซิสโรบินสัน ผู้เปิดประตูให้เขาสัมผัสประสบการณ์สุดสยิวเมื่อเขามีอายุเพียง 15 ปี โดยค่าย Universal Pictures วางกำหนดเข้าฉายไว้ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2017 ส่วนหนังภาคสุดท้ายอย่าง Fifty Shades Freed จะตามมาในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2018



บทความแนะนำ


พลอยพลอยพรรณเที่ยวท้องทะเลหลีเป๊ะดำน้ำดูดวงข่าวบันเทิงความเชื่อปีเตอร์คอร์ปทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก