Death Note 2016 กลับมาทำหนังจอเงินต่อให้ดูกันอีกภาค

อ่าน 12,133

เว็บไซต์ Warner Bros. Japan ได้มีการนับถอยหลังโปรเจคปริศนาเรื่องใหม่ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่า มันคือภาพยนตร์ Death Note ภาคใหม่ หรือ Death Note 2016 ที่กำหนดฉายให้ชมกันในปี 2016 นี้ และยังเป็นภาคต่อจากภาพยนตร์ Death Note ภาคก่อนนี้ด้วย

ช่วงที่ Warner Bros. Japan นับถอยหลังนั้นเป็นช่วงที่ Death Note เวอร์ชั่นละครซีรี่ส์ฉายพอดี ก็ไม่มีใครสังเกตในช่วงนั้นว่าจะเป็นภาพยนตร์ Death Note จนกระทั่งนับถอยหลังจบและเปิดตัวเป็นทางการในวันนี้ แถมยังเป็นโปรเจคที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของภาพยนตร์ Death Note ด้วย เพราะภาพยนตร์ภาคแรกนั้นฉายไปเมื่อปี 2006 นั่นเอง

Death Note 2016 ภาคใหม่นี้จะเป็นภาคต่อของ Death Note เมื่อปี 2006 ที่กำกับโดย ชูสึเกะ คะเนะโกะ แต่ของภาค 2016 นี้จะกำกับโดย ชินสุเกะ ซาโต้ แทน (เคยกำกับ Gantz live-action, Oblivion Island: Haruka and the Magic Mirror) เรื่องราวภาคนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ยังไม่ระบุข้อมูลมากนัก เผยมาแค่ว่า เป็นเรื่องราวของการก่อการร้ายในโลกไซเบอร์ ด้วยสมุดโน้ตกระชากวิญญาณ ที่มีเพียง 6 เล่มบนโลกมนุษย์ (แค่เล่มสองเล่มก็วุ่นแล้ว ภาคนี้ล่อซะ 6 เล่ม)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีความรักHoverboardLexusข่าวล่าสุดผู้ชายผู้หญิงสวนสัตว์ขอนแก่นรถรางคว่ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก