โซอี ซัลดานา พลิกบทบาทรับบทนักจิตวิทยาใน I Kill Giants

อ่าน 10,749

โซอี ซัลดานา พลิกบทบาทรับบทนักจิตวิทยาใน I Kill Giants ประกบคู่นักแสดงเด็กหน้าใหม่ แมดิสัน โวล์ฟ โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2016

หลายคนอาจจดจำ โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ในมาดนักสู้สาว กาโมร่า จากหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy แต่ล่าสุดเธอกำลังจะพลิกบทบาทมาสวมบทนักจิตวิทยา ในหนังทริลเลอร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน I Kill Giants โดยเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2015 เว็บไซต์ XYZ Films รายงานว่า โซอี ซัลดานา เซ็นสัญญาร่วมแสดงในผลงานล่าสุดของผู้กำกับ แอนเดอร์ส วอลเตอร์ (Anders Walter) โดยรับบเป็น มิสซิสมอลเล่ นักจิตวิทยาประจำโรงเรียนผู้ให้การช่วยเหลือเด็กสาวรายหนึ่ง ต่อสู้กับช่วงเวลาอันยากลำบากในจิตใจของเธอ

เรื่องราวของ I Kill Giants เล่าชะตากรรมของเด็กสาวนามว่า บาบาร่า ที่ต้องรับมือกับสัตว์ประหลาดในชีวิตจริงและจินตนาการของตัวเอง เธอได้รับความช่วยเหลือจากนักจิตวิทยาประจำโรงเรียนอย่าง มิสซิสมอลเล่ ที่คอยแนะนำให้เธอจัดการกับภัยคุกคามทั้งภายในและภายนอก โดยผู้กำกับ กล่าวถึงคาแรคเตอร์ของ โซอี ซัลดานา ว่ามีจิตใจดี แข็งแกร่ง และเป็นตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจ

ด้านนักแสดงที่สวมบทเป็น บาบาร่า ได้แก่ แมดิสัน โวล์ฟ (Madison Wolfe) ดาราเด็กที่เป็นผู้ชนะจากการแคสติ้งนักแสดงกว่า 500 ชีวิต โดยเธอกำลังจะมีผลงานในหนังด ราม่าเรื่อง Joy ของผู้กำกับ เดวิด โอ. รัสเซล (David O. Russell) รวมถึงหนังชีวประวัติเรื่อง Trumbo ประกบดาราออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren)

ความพิเศษของโปรเจคท์ I Kill Giants ได้ผู้เขียนหนังสือการ์ตูนอย่าง โจ เคลลี่ (Joe Kelly) รับหน้าที่ดัดแปลงบทด้วยตัวเอง โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2016 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายคร่าว ๆ ในปี 2017



บทความแนะนำ


โครงกระดูกฆ่าตัวตายseafoodปิ้งย่างซีฟู้ดสวนหลังบ้านมนุษย์ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก